Giải trí

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ bí mật liên quan Hoài Linh, thú nhận điều đặc biệt trong quan hệ với Trường Giang

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ bí mật liên quan Hoài Linh, thú nhận điều đặc biệt trong quan hệ với Trường Giang

Lâm Vỹ Dạ không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam. Có thể nói, hiện tại nữ diễn viên đang là một trong những nghệ sĩ có tần suất phủ sóng dày đặc trên truyền hình. Bên cạnh diễn xuất, cô còn tham gia các gameshow với nhiều vai trò khác nhau.

lam-vy-da-2

Lâm Vỹ Dạ lần đầu đến với nghệ thuật từ năm 2005, qua dự án “Vòng xoáy tình yêu”. 2 năm sau nữ diễn viên tham gia “Nụ cười mới” và bắt đầu được diễn cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Hoài Linh, Chí Tài. Nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi, bà xã Hứa Minh Đạt cuối cùng cũng giành được giải Mai Vàng, hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất.

lam-vy-da-6

Cùng với tài năng, không thể không kể đến sự giúp sức của các đàn anh, đàn chị trong nghề. Chính họ đã tiếp thêm sức mạnh, hỗ trợ Lâm Vỹ Dạ trên con đường nghệ thuật.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về người bạn diễn ăn ý nhất, Lâm Vỹ Dạ không ngần ngại tiết lộ đó chính là Trường Giang. Điều này không quá bất ngờ bởi trước đó nữ diễn viên từng tuyên bố, nếu không có Trường Giang sẽ không có Lâm Vỹ Dạ. Chừng đó đủ cho thấy cô trân trọng và biết ơn đàn anh ra sao.

“Hai anh em đã đi chung với nhau một khoảng thời gian rất dài. Chúng tôi diễn ở nhiều sân khấu tấu hài, phải thân thiết lắm mới quen với cái nhịp của nhau. Anh Giang chỉ cần nhìn thôi là tôi biết anh muốn gì, và tôi bắt đầu kết hợp để tạo tiếng cười”, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ.

lam-vy-da-4

Một nhân vật khác có ảnh hưởng đặc biệt đến con đường nghệ thuật của Lâm Vỹ Dạ chính là Hoài Linh. Theo tiết lộ của bà xã Hứa Minh Đạt, chính nam danh hài đã đặt nghệ danh cho cô. Hơn cả thập kỷ trôi qua, cái tên Lâm Vỹ Dạ ngày càng có chỗ đứng, trở thành thương hiệu khó lật đổ.

lam-vy-da-5

Trên thực tế, những ngày đầu theo học trường sân khấu Lâm Vỹ Dạ vẫn còn rất mơ hồ về tương lai, không nghĩ mình sẽ làm diễn viên hài. Cô muốn bản thân có thể đóng vai bi, có số phận hơi thảm một chút. Nữ diễn viên thừa nhận mình đến với nghề cũng chỉ đơn giản là vì muốn kiếm tiền nuôi con mà thôi.

lam-vy-da-1

Sau nhiều năm vất vả, Lâm Vỹ Dạ giờ đây đã giảm bớt lượng công việc để dành thời gian cho gia đình. Cô tự tay vào bếp, nấu ăn cho các con và chồng. Cùng với đó bà xã Hứa Minh Đạt còn muốn được thử sức với những lĩnh vực mới như web drama, truyền hình, điện ảnh.

lam-vy-da-3

Tự thấy ngày càng có nhiều bạn trẻ tài năng xuất hiện, Lâm Vỹ Dạ tự nhủ mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Cô không thích tìm cách “dìm” đồng nghiệp xuống nếu họ giỏi hơn mình. Thay vào đó, nữ diễn viên luôn cố gắng trau dồi và đi lên bằng thực lực của bản thân.

 

Phương Thanh phẫn nộ phơi bày sự thật chuyện bạn trai kém 20 tuổi là ‘tay chơi’ chuyên đi gạ tình

(Techz.vn) – Không lâu sau khi công khai mối quan hệ, Phương Thanh và Doãn Chí Kiên vướng vào ồn ào không đáng có. Đáng chú ý nhất là việc bạn trai nữ ca sĩ bị đồn có đời tư không ổn.