Giải trí

Kì lạ kênh Youtube không có một video nào vẫn đạt nút vàng, hóa ra là vì lý do này

Kì lạ kênh Youtube không có một video nào vẫn đạt nút vàng, hóa ra là vì lý do này

Đối với nghệ sĩ, những người làm Youtube, nút bạc - nút vàng - nút kim cương đã trở nên không còn xa lạ. Đây được xem là phần thưởng danh giá, là sự công nhận của người xem đối với những sản phẩm video thực sự có chất lượng. Theo đó, nút bạc sẽ được trao khi kênh Youtube đạt 100.000 lượt đăng ký theo dõi, nút vàng là 1 triệu và nút kim cương là 10 triệu.

Rất nhiều nghệ sĩ đả bỏ thời gian, công sức, đầu tư số tiền không nhỏ, kêu gọi không ngừng để đạt được thành tích này. Tuy nhiên, có một kênh Youtube “độc nhất vô nhị” mà chắc hẳn ai cũng sẽ bất ngờ, bởi dù chẳng hề đăng tải 1 video hay thậm chí là 1 dòng trạng thái nào, vẫn thu về hơn 1,6 triệu lượt đăng ký, vượt mốc nút vàng hẳn 600.000 người. Thì ra, nhân vật đình đám đứng sau kênh Youtube này chính là nam ca sĩ đình đám bậc nhất làng giải trí Kpop G-Dragon (Big Bang).

G-Dragon-2

G-Dragon

Hoạt động trong làng giải trí châu Á từ năm 2008, đến nay sức nóng của nam ca sĩ này dường như không hề giảm nhiệt. Bên cạnh các sản phẩm âm nhạc đình đám với vai trưởng nhóm nhạc Big Bang, cũng như hoạt động solo gặt hái được nhiều thành công, G-Dragon còn là một trong những "fashion icon" thực thụ. Nam thần tượng định hình phong cách và mở ra hẳn 1 xu hướng thời trang mang tên riêng mình, có ảnh hưởng đến giới trẻ ở nhiều quốc gia trên thế giới.

G-Dragon-1

G-Dragon-3

Có lẽ đó chính là lý do nam ca sĩ có lực lượng fan  vô cùng đông đảo và dù chẳng có video nào được đăng tải nhưng cái tên "OfficialGDRAGON" vẫn thu về hơn 1,6 triệu lượt đăng ký theo dõi, một thành tích chưa từng có nghệ sĩ nào trên thế giới đạt được. Fan hâm mộ rất mong chờ trong thời gian tới, kênh Youtube này sẽ là nơi G-Dragon có thể giao lưu, chia sẻ cuộc sống cũng như phát hành các sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả.

 

Những lần Sơn Tùng bị bắt gặp 'tương tác' với gia đình 'nhà gái' khiến fan nao núng

(Techz.vn) - Dù không công khai hẹn hò nhưng Sơn Tùng lại nhiều lần để lộ mối quan hệ giữa mình và gia đình Thiều Bảo Trâm khiến fan hâm mộ vô cùng tò mò.