Giải trí

Lộ clip ghi lại khoảnh khắc 'nhạy cảm' của CEO màu tím gây náo loạn trong Người ấy là ai

Lộ clip ghi lại khoảnh khắc 'nhạy cảm' của CEO màu tím gây náo loạn trong Người ấy là ai

Tham gia Người ấy là ai trong tập 4, CEO Huy Phan – GĐ Điều hành của một công ty thiết kế công khai mình là người đồng tính. Ngoài ra, anh cũng giới thiệu người yêu của mình là một nhà thiết kế nội thất có tiếng. Cặp đôi gây chú ý vì quá đẹp đôi đồng thời có sự nghiệp viên mãn, được xem là những nhân vật nổi bật của cộng đồng LGBT Việt.

Ceo-Huy-Phan

Ceo-Huy-Phan-1

Sau khi chương trình kết thúc, cặp đôi được cộng đồng mạng biết đến và săn lung nhiều hơn. Chuyện tình yêu của cả hai trở thành niềm cảm hứng với nhiều bạn trẻ, tuy nhiên điều này cũng khiến cho cặp đôi gặp rắc rối khi bất kì động thái nào cũng họ cũng là tâm điểm bình luận.

Ceo-Huy-Phan-3

Ceo-Huy-Phan-4

Mới đây, hình ảnh của CEO Huy Phan trong một nhà hàng được chia sẻ trên MXH. Đoạn clip ghi lại cảnh CEO này đang có màn ngẫu hứng với một nhân viên nam của nhà hàng. Tuy nhiên, trong đoạn clip có nhiều khoảnh khắc ‘nhạy cảm' và ngay lập tức khiến dân tình xôn xao.

Ceo-Huy-Phan-5

Nhiều thông tin cho rằng đây là đoạn clip ghi lại hình trong sinh nhật của vị CEO này. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra bất ngờ với cảnh ‘nhạy cảm' trong đoạn clip thì một số người cho rằng đó là chuyện bình thường.

 

Bí mật Tây Du Ký 1986 giấu 34 năm: 4 thầy trò Đường Tăng cất gì trong hành lý?

(Techz.vn) - Ngoài quần áo, giấy thông hành và chiếc bát vàng, trong hành lý Sa Tăng giấu như ‘bảo bối’ còn có một thứ khác mà 34 năm sau mới được tiết lộ.