Khám phá mới

Có gì ở “Tiểu Bali” mới toanh ở Sapa khiến dân mạng mê mệt đến thế

Có gì ở “Tiểu Bali” mới toanh ở Sapa khiến dân mạng mê mệt đến thế

Sapa là vùng đất nằm ở phía Tây Bắc của Tổ quốc. Nơi đây luôn thu hút những vị khách trong và ngoài nước với khí hậu mát mẻ quanh năm và các điểm đến hấp dẫn như đỉnh Fansipan, núi Hàm Rồng, ruộng bậc thang...

Không những vậy, Sapa càng ngày càng phát triển thêm nhiều công trình có khung cảnh lãng mạn và thơ mộng, phục vụ nhu cầu “sống ảo” của giới trẻ.

Tieu-bali-o-sapa-1

Cụ thể, thiên đường “Bali thu nhỏ” đang nổi rần rần khắp các diễn đàn du lịch nằm ngay thị trấn Sapa, cách nhà thờ đá khoảng 2km theo hướng chân cáp treo. Đây là một tổ hợp tiện ích gồm quán cà phê và dịch vụ lưu trú homestay.

Tieu-bali-o-sapa-3

Khu phức hợp này có thiết kế khuôn viên rộng rãi với hàng loạt những background “sống ảo” không khác gì lạc vào thiên đường nghỉ dưỡng Bali nổi tiếng. Từ hồ vô cực, bàn tay khổng lồ đến cả nấc thang lên thiên đường,… đều xuất hiện ở đây.

Tieu-bali-o-sapa-4

Mặc dù ‘Tiểu Bali’ chưa chính thức khai trương nhưng kể từ khi mở cửa đón khách đã trở thành điểm đến hấp dẫn những chàng trai, cô gái đam mê chụp choẹt. Không những vậy, địa điểm chụp ảnh đẹp mê hồn này còn không thu phí vào cửa.

Tieu-bali-o-sapa

Hiện tại, ‘tiểu Bali’ này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, có 3 trên tổng số 20 mô hình đã hoàn thiện, phục vụ giới trẻ check-in. Góc chụp quen thuộc mỗi khi nhắc tới Bali là hồ bơi vô cực với tạo hình hai bức tượng khổng lồ đang hướng mặt vào nhau, được dựng lên sừng sững giữa hồ.

Tieu-bali-o-sapa-2

Ngoài ra, còn có mô hình bàn tay khổng lồ và nấc thang lên thiên đường. Tới Sapa, không cần trang phục cầu kỳ, chỉ cần đem theo một người chụp ảnh “có tâm” là bạn sẽ có hàng ngàn bức hình lung linh ở “Bali thu nhỏ”.

 

'Tây du ký' phiên bản mới gây phản cảm, 'nóng mắt' người xem

(Techz.vn) - Những ai đã là fan hâm mộ của Tây Du Ký 1986 của đạo diễn Dương Khiết chắc chắn khi xem phiên bản Tây Du Ký mới này sẽ bị ‘sốc’ vì những phân cảnh gây phản cảm và nóng mắt người xem.