Giải trí

Không kém cạnh Cường Đô la, con gái mới sinh của Đông Nhi lộ điểm đặc biệt trên cơ thể gây ngỡ ngàng

Không kém cạnh Cường Đô la, con gái mới sinh của Đông Nhi lộ điểm đặc biệt trên cơ thể gây ngỡ ngàng

Cách đây vài giờ, Ông Cao Thắng đã đăng ảnh mới lên trang cá nhân, ghi lại khoảnh khắc nghỉ ngơi cùng công chúa nhỏ Winnie. Hình ảnh đáng yêu này ngay lập tức “gây bão” trên mạng xã hội. Đây cũng là lần đầu tiên ông xã Đông Nhi để lộ khuôn mặt rõ nét của con gái.

Trong ảnh, bé Winnie dù chưa đầy tháng nhưng đã trộm vía bụ bẫm, cứng cáp và khuôn mặt dễ thương. CĐM còn chú ý đến vành tai to đặc biệt của cô công chúa nhỏ. Ai cũng cho rằng đây là dấu hiệu phú quý, cho thấy tương lai Winnie sẽ vô cùng thông minh, lanh lợi và có thể “nối nghiệp” cả bố lẫn mẹ.

Bên cạnh đó, góc nghiêng “thần thánh” của con gái Đông Nhi cũng giống bố y đúc. Đông Nhi cũng từng bật mí về điều này, khi khẳng định Winnie chính là hình ảnh Ông Cao Thắng của 34 năm trước.

Trước đó, con gái mới sinh của Cường Đô la cũng từng lộ điểm đặc biệt tương tự, đó là đôi tai to với vành tai rộng, dày. Đàm Thu Trang cũng để lộ một phần khuôn mặt của con gái mới sinh, khi sở hữu môi cong, cằm chẻ.

Nhiều người tin chắc chắn sau này, con gái Cường Đô la sẽ vừa xinh đẹp, lại tốt về tướng số, là một người thông mình xuất chúng. Còn chưa kể, cô bé thừa hưởng vầng trán cao giống hệt ba Cường. Trong tương lai, Suchin chắc chắn sẽ là một sao nhí gây chú ý không kém dù ba mẹ không hề hoạt động nghệ thuật.

Thời gian qua, hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng đã gia nhập vào hội “ông bố bỉm sữa”. Ông Cao Thắng là một trong những người thường xuyên đăng tải hình ảnh con gái lên mạng xã hội. Những khoảnh khắc "chuẩn chỉnh" ông bố bỉm sửa của Ông Cao Thắng khiến người xem thích thú.

Nhiều người hóm hỉnh nhận đinh nam ca sĩ là "ông bố của năm", khi vừa giỏi lo cho vợ mà còn khéo chăm con.

 

Hoài Lâm bị chỉ trích vì thờ ơ với con gái, vợ cũ bất ngờ nói một câu khiến ai cũng xót xa

(Techz.vn) Hoài Lâm bị cho là thờ ơ với con gái ruột trong ngày sinh nhật, vợ cũ Bảo Ngọc cũng có lời nhắn gửi gây xôn xao.