Giải trí

Hoài Lâm bị chỉ trích vì thờ ơ với con gái, vợ cũ bất ngờ nói một câu khiến ai cũng xót xa

Hoài Lâm bị chỉ trích vì thờ ơ với con gái, vợ cũ bất ngờ nói một câu khiến ai cũng xót xa

Vào ngày hôm qua (21/11), vợ cũ Hoài Lâm vừa hạnh phúc chia sẻ hình ảnh tổ chức sinh nhật cho con gái đầu lòng. Buổi tiệc sinh nhật có sự xuất hiện của mẹ Bảo Ngọc và con gái thứ hai của Hoài Lâm.

Nhưng công chúng tinh ý phát hiện ra Hoài Lâm không hề có mặt trong bữa tiệc sinh nhật con gái đầu lòng. Nam ca sĩ cũng không hề có động thái nhắc tới hay gửi lời chúc sinh nhật đến con. Ngay lập tức, “con trai Hoài Linh” nhận nhiều sự chỉ trích vì quá vô tâm.

Bên cạnh đó, vợ cũ Hoài Lâm cũng có lời chia sẻ đầy xúc động tới con gái: “Happy Birthday my pretty girl, GAGA. Mami chúc em luôn vui vẻ như thế, luôn là cô bé hiền lành xinh xắn mà mọi người đã yêu mến em, mong 2 chị em sẽ luôn yêu thương nhau, và cứ vô tư vô lo như thế em nha, yên tâm, mami ở đây.”

Sau khi chia tay Hoài Lâm, Bảo Ngọc luôn cố gắng bù đắp cho hai cô công chúa nhỏ. Dù thiếu thốn tình cảm của cha, cô vẫn luôn hết mình che chở, bảo vệ con gái. Câu nói “yên tâm, mami ở đây” khiến nhiều người vô cùng xúc động về tình cảm của Bảo Ngọc dành cho con gái.

Sau khi ly hôn với Hoài Lâm, Bảo Ngọc làm mẹ đơn thân, tự nuôi hai con gái. Cô cũng cho biết không cần chồng cũ chu cấp cho con gái. Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cũng không muốn cư dân mạng nhắc đến chuyện sẽ tái hợp với Hoài Lâm.

Cách đây không lâu, Bảo Ngọc từng lên tiếng việc cho hai bé gặp ba. "Ba của hai bé có thường xuyên gặp hai bé không chị?", một tài khoản hỏi. Bảo Ngọc nhanh chóng trả lời: "Câu hỏi được nhiều người hỏi nhất, thường chị  hay né tránh những câu này nhưng chị  nghĩ có nhiều cái đối diện thì hay hơn.  Gà - Cún làm gì mỗi ngày mỗi tuần chị đều up story thì nếu sau này có duyên gặp lại ba, chị cũng sẽ share lên story chứ chị cũng không giấu chi. Vậy là biết câu trả lời rồi đúng không".

Chính câu nói này vô tình khẳng định từ khi ly hôn, Hoài Lâm chưa hề gặp 2 cô con gái của mình. Chưa rõ lý do Bảo Ngọc "cấm" 3 cha con gặp nhau hay lý do từ phía Hoài Lâm nhưng lời lẽ này cũng đủ làm dân mạng hiểu thêm về mối quan hệ của Bảo Ngọc - Hoài Lâm sau ly hôn.

 

Vừa sinh thai đôi 2 tuần, Hà Hồ đã chi tiền tỷ cho con mới sinh, bằng cả 2 năm học phí của Subeo

(Techz.vn) Số tiền học phí cao ngất ngưởng của Subeo cũng chưa thể bằng những gì mà Hồ Ngọc Hà chi cho cặp song sinh sau 2 tuần chào đời.