Giải trí

Vừa ẩn ý không quên được Trường Giang, Nam Em thừa nhận yêu mỹ nam đóng cảnh nóng với Chi Pu

Vừa ẩn ý không quên được Trường Giang, Nam Em thừa nhận yêu mỹ nam đóng cảnh nóng với Chi Pu

Mới đây, ê-kíp sản xuất “vô lăng tình yêu” vừa tung ra teaser hé lộ một hình ảnh của tập sắp lên sóng. Trong đó, Nam Em gây choáng khi thừa nhận rung động trước nam diễn viên Lãnh Thanh. Mỹ nam này từng đóng cảnh nóng với Thanh HằngChi Pu.

Cụ thể, tình cũ Trường Giang thổ lộ: “Mức độ rung động của tôi với Lãnh Thanh đủ để tôi cảm thấy không biết bản thân đang làm gì, đang là ai". Vài giây sau, hình ảnh Nam Em ngồi cạnh Lãnh Thanh trên xe hơi xuất hiện. Nam Em gây chú ý với triết lý: "Giữa 7 tỷ người gặp nhau đã khó, gặp nhau rồi lại còn làm khó nhau hơn nữa".

Nam Em còn liên tục “thả thính” Lãnh Thanh, cô còn kiên quyết muốn đổi cặp để được ghép đôi với nam diễn viên. “Chắc đổi thôi! Để anh có cơ hội đi tìm tình yêu. Tôi không muốn làm người cản đường. Đường vào tim em băng giá là do anh. Ban đầu, nó mở ra anh không chịu đón nhận. Giờ nó khép lại sao anh vào được?".

Trước đó, Lãnh Thanh từng trao quà kỷ niềm cho hot girl “bắp cần bơ” Thanh Tâm mà không tặng cho Nam Em. Qua tiếp xúc, Nam Em lại càng có cảm giác với chàng trai này, từng nhận xét nam diễn viên như “người bạn đời” của mình.

Trước khi đoạn teaser kết thúc, Nam Em nhấn mạnh: "Mục tiêu duy nhất của Nam Em chỉ là Lãnh Thanh thôi!" khiến ai nấy đều kinh ngạc.

Trước đó, Nam Em thẳng thắn nói về người tình lý tưởng của mình. Chân dài gốc Tiền Giang không ngần ngại trả lời: “Gu chị là kiểu lùn lùn, duyên mà hài”.

Câu trả lời của Nam Em khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Nếu những ai từng theo dõi ồn ào trong quá khứ của cô nàng, thì hẳn sẽ lập tức liên tưởng ngay đến một cái tên khi Nam Em miêu tả về hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình. Dưới bình luận, một vài khán giả lập tức gọi tên Trường Giang.

Theo như miêu tả, Trường Giang hoàn toàn trùng khớp với lời tiết lộ của Nam Em khi sở hữu chuẩn xác những đặc điểm từ dáng vẻ đến tích cách. Không chỉ vậy, nam danh hài cũng từng vướng vào lùm xùm tình cảm với người đẹp sinh năm 1996 vào năm 2018.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng, đó đơn giản chỉ là hình mẫu chung mà Nam Em cảm thấy yêu thích. Không phải ám chỉ Trường Giang, cũng không ẩn ý đến một ai. Có lẽ trong quá khứ, Trường Giang vô tình phù hợp với "thước đo tiêu chuẩn" nên mới khiến Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 rung động, chứ không phải vì còn nhung nhớ đến 'Mười Khó' mà cô nàng mới chia sẻ như vậy.

 

Thủy Tiên vất vả đi cứu trợ hậu bị tẩy chay, tình cũ Công Vinh lại đau đớn tiết lộ mắc bệnh sau sinh

(Techz.vn) Trong khi Thủy Tiên tức tốc quay trở lại miền Trung cứu trợ, tình cũ Công Vinh lại đau đớn tiết lộ mắc bệnh sau sinh khiến CĐM lo lắng.