Giải trí

Đang ở cữ, Đông Nhi bật khóc nức nở vì hành động đặc biệt của Ông Cao Thắng

Đang ở cữ, Đông Nhi bật khóc nức nở vì hành động đặc biệt của Ông Cao Thắng

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng vô cùng hạnh phúc khi chính thức chào đón cô công chúa đồng lòng. Nữ ca sĩ cũng bật mí tên của con gái là Ông Yên Nhi. Hiện tại, em bé đã được khoảng 3 tuần tuổi.

Hiện tại, Đông Nhi cũng tạm gác hết công việc, nghệ thuật và dành thời gian để chăm con nhỏ. Bên cạnh đó, vào ngày 9/11 vừa qua là kỉ niệm một năm ngày cưới thì cả hai cũng chưa thể tổ chức tiệc tùng linh đình.

Theo đó, Ông Cao Thắng đã dành cho bà xã một điều bất ngờ. Cụ thể, cả hai đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hoạt động của mình trong dịp 1 năm về chung nhà. Vì đang trong thời gian Đông Nhi ở cũ, cả hai không thể ra ngoài, nên đã quyết định lấy hẳn 5 album của ngày trọng đại và cùng nhau xem lại các kỉ niệm.

Nữ ca sĩ mọi bức ảnh trong ngày cưới đều được cô giữ và lồng vào khung cẩn thận. Vợ Ông Cao Thắng thích được cầm hình xem thay vì thông qua màn hình điện tử. Những khoảnh khắc này rất quan trọng đối với cô nên muốn được lưu giữ cho nhiều năm về sau.

Tiếp đó, Ông Cao Thắng đã khiến Đông Nhi bật khóc nức nở khi chuẩn bị món quà đặc biệt. Anh đã bí mật mua một sợi dây chuyền với họa tiết vương miện và đeo lên cổ bà xã.

Anh tâm sự dù chẳng có tiệc gì hoành tráng nhưng mình vẫn nên tạo niềm vui cho đối phương. Ngay lúc này, mẹ bé Winnie không giữ được cảm xúc, cô khóc nức nở và lao vào ôm lấy chồng. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn chuẩn bị bánh kem và cùng nhau thổi nến.

Nhiều năm qua Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi truyền cảm hứng tình yêu cho giới trẻ. Ông Cao Thắng làm bao người ngưỡng mộ vì cách anh cảm ơn vợ và trân trọng 10 năm thanh xuân đối phương dành cho mình. Hi vọng tổ ấm của Đông Nhi luôn có nhiều tiếng cười và sớm khoe ảnh con gái cưng.

 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ ‘vén màn’ bí mật hôn nhân

(Techz.vn) Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã có những tiết lộ về bí mật hôn nhân với con trai tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người chú ý.