Giải trí

Hà Hồ vừa sinh thai đôi, Subeo lập tức làm hành động đặc biệt với con gái mới sinh của Cường Đô la

Hà Hồ vừa sinh thai đôi, Subeo lập tức làm hành động đặc biệt với con gái mới sinh của Cường Đô la

Thời gian qua, cả hai gia đình Cường Đô laHồ Ngọc Hà liên tục nhận được nhiều tin vui riêng khi họ được lên chức và chào đón thêm thành viên mới. Cùng lúc đó, Subeo trở thành anh hai của 3 em bé cùng một thời điểm.

Sau khi ở bên Hà Hồ trong lúc mẹ hạ sinh cặp song thai, Subeo đã quay trở về nhà của cha Cường Đô la. Vị “đại gia phố núi” cũng vô cùng hạnh phúc chia sẻ khung ảnh bình yên của các con. Cụ thể, trong bức anh là Subeo đang nằm bên cạnh Suchin, tập trung trông em gái đang say giấc. Theo như lời Đàm Thu Trang thì mỗi buổi chiều đi học về, Subeo luôn muốn được chơi với em nhưng cô bé đã ngủ ngon.

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà trong quá khứ thường dính những lùm xùm về tình cảm, nhưng nếu trên cương vị làm cha mẹ thì không ai có thể chê trách. Cường Đô la dù có hẹn hò với bao nhiêu cô gái, lập gia đình mới hay bận rộn với công việc vẫn không quên con trai Subeo.

Cường Đôla đặt Subeo ở vị trí quan trọng, việc học hành, ăn uống, đi du lịch đều có anh đồng hành. Trong mọi hoạt động của con không khi nào phải làm một mình mà đều có ba mẹ cạnh bên.

Hà Hồ cũng không bao giờ để Subeo thiệt thòi. Cô luôn dành cho cậu bé những sự quan tâm và điều kiện sống tốt nhất. Subeo không chỉ được 2 mà đến 4 người yêu thương, có cả Đàm Thu Trang cùng Kim Lý.

Subeo được phát triển toàn diện, phụ huynh tạo mọi điều kiện và không bao giờ bỏ rơi con nhỏ. Dù ở nhà ba hay nhà mẹ đều được chăm sóc chu đáo nhất có thể.

 

Hà Hồ sinh đôi, con gái mới sinh Cường Đô la lộ điểm đặc biệt trên cơ thể ít người có gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Cặp sinh đôi của Hà Hồ - Kim Lý được dân mạng khen ngợi hết lời, thì con gái của Cường Đô la – Đàm Thu Trang cũng gây ngỡ ngàng khi tiếp tục lộ điểm đặc biệt trên cơ thể.