Giải trí

Midu ẩn ý nhắc đến tình cũ Phan Thành, tiết lộ từng bị trầm cảm khiến ai cũng ngỡ ngàng

Midu ẩn ý nhắc đến tình cũ Phan Thành, tiết lộ từng bị trầm cảm khiến ai cũng ngỡ ngàng

Cách đây vài ngày, Midu khiến fan ngỡ ngàng khi công khai gương mặt mộc với những nốt mụn chi chít. Cụ thể, đây là hình ảnh được chụp lại vào năm 2015 – 2016 khi cô nàng đang trong thời gian bị stress nặng nề.

"Ai cũng từng trải qua những giai đoạn chịu nhiều thương tổn trong cuộc sống của mình. Nhìn làn da của Du bây giờ không ai nghĩ rằng Du cũng đã từng đối mặt với cơn stress do mụn để lại. Thời điểm 2015 - 2016 Du từng bị mất ngủ và trầm cảm nên da bị mụn rất nhiều. Mỗi đêm càng sợ mất ngủ thì lại càng không ngủ được, mà càng không ngủ được lại càng nổi mụn nhiều hơn. Giai đoạn đó Du từng giam mình trong nhà suốt một tháng không dám ra đường. Có những lúc bất lực đến mức một mình bật khóc trong phòng", người đẹp 8X chia sẻ.

Khoảng thời gian 2015 – 2016 cũng chính là thời điểm mà cô gặp nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Cuối năm 2014, cặp đôi được cho là đã bí mật đính hôn và Midu cũng không còn xuất hiện trong showbiz nhiều như trước.

Tuy nhiên, gần một năm sau đó, Phan Thành bất ngờ dính lùm xùm tình ái. Sau đó, cặp đôi cũng chính thức “đường ai nấy đi” vào khoảng đầu năm 2016. Midu cũng chia sẻ rằng khoảng thời gian đó thật sự tồi tệ. "Vì có những tổn thương mà mình càng sợ, càng lấp liếm bên ngoài thì hư tổn bên trong càng trầm trọng. Giống như việc sợ bị nổi mụn, lo nghĩ nhiều quá càng làm mình stress thêm và mụn càng tệ hơn.”

Sau tất cả những biến cố, đến hiện tại Midu đã bình tĩnh hơn và nỗi đau cũng đã nguôi ngoai đi phần nào. Cô cũng chấp nhận những khuyết điểm của bản thân, xem việc không hoàn hảo như một phần tất yếu của cuộc sống.

"Chúng ta học cách chấp nhận tổn thương như chấp nhận một phần cuộc sống của mình. Có những thứ không hoàn hảo, nhưng mình sẽ biết cách để nó không hoàn hảo một cách đẹp nhất". – Midu vui vẻ chia sẻ.

 

Vừa bị tẩy chay diện rộng, Thủy Tiên bất lực, bật khóc tức tưởi vì bị chèn ép, đe dọa đến sự nghiệp

(Techz.vn) Dù đã “hạ mình” xin lỗi. làn sóng phản đối Thủy Tiên vẫn vô cùng mạnh mẽ. Cô bất lực, bật khóc tức tưởi vì sự nghiệp có thể bị tan tành.