Giải trí

Hậu sinh con và nhận lời cầu hôn của Kim Lý, thái độ của Hồ Ngọc Hà với Subeo gây ngỡ ngàng

Hậu sinh con và nhận lời cầu hôn của Kim Lý, thái độ của Hồ Ngọc Hà với Subeo gây ngỡ ngàng

Tối qua (14/11), mạng xã hội “rần rần” vì clip cầu hôn của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều lời chúc được gửi tới nữ ca sĩ, rất nhiều người cho rằng cô xứng đáng có được hạnh phúc sau những biến cố về tình cảm.

Bên cạnh đó, Subeo là nhân vật tiếp theo được CĐM dành nhiều sự quan tâm nhất. Tất cả đều tò mò rằng không rõ cậu bé Subeo cảm thấy thế nào khi mẹ nhận lời cầu hôn của Kim Lý cũng như đã sinh ra hai em, Subeo có cảm thấy tủi thân vì phải chia sẻ mẹ của mình.

Không để người hâm mộ “đoán già đoán non”, một chi tiết nhỏ trong clip đã nói lên tất cả. Khi xem kỹ có thể dễ dàng nhận ra khoảnh khăc cuối cùng, khi Hà Hồ vỡ òa trong hạnh phúc nhưng cô không quên nhìn lại phía sau và vẫy Subeo lại với mình.

Bên canh đó, chứng kiến màn cầu hôn của Kim Lý dành cho mẹ ruột của mình, Subeo tỏ ra khá trầm ngân, im lặng ngắm nhìn mọi thứ và nắm chặt tay mẹ. Được biết, Subeo là người sống nội tâm, ít nói và chững chắc hơn so với tuổi. Cư dân mạng đoán rằng có lẽ dù rất mừng cho mẹ, nhưng cậu cũng có một chút bỡ ngỡ, không quen với điều này.

Chắc hẳn Hồ Ngọc Hà luôn muốn Subeo chứng kiến những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời cô. Thậm chí, khi đang bế em bé mới sinh, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn nắm chặt tay con trai như luôn khẳng định con mãi mãi là một phần quan trọng trong cuộc đời mẹ. Hành động tinh tế của Hồ Ngọc Hà cho thấy cô luôn đặt con cái lên trên hết.

Trước đó, “nữ hoàng giải trí” dù gặp nhiều lùm xùm về chuyện tình ái, nhưng đứng trên cương vị một người mẹ, cô chưa bao giờ để công chúng thất vọng. Với Hồ Ngọc Hà, con cái luôn là điều quan trọng nhất và cô có thể làm mọi điều để con mình có thể hạnh phúc và thoải mái nhất. Bằng chứng là khi kết thúc cuộc hôn nhân với Cường Đô la nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thoải mái cho con gặp bố để con có thể lớn lên trong tình yêu của tất cả mọi người.

Về phần tình cảm, sau những biến cố, Hà Hồ đã có thể tin tưởng và ở bên Kim Lý. Trong suốt 3 năm qua Kim Lý đã luôn thể hiện là một người đàn ông đáng tin cậy. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ, không chỉ yêu thương cô, điều mà Kim Lý khiến cô thêm tin tưởng đi cạnh chính là tình thương của anh dành cho Subeo.

 

Tin trưa 14/11: Ngân 98 lộ ảnh không mặc quần, điều phi lý của Tây Du ký 1986 lừa khán giả 34 năm

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 14/11. Ngân 98 bị lộ ảnh không mặc quần đầy phản cảm. Điều phi lý của Tây Du Ký 1986 bị cô bé lớp 5 vạch trần. đánh lừa khán giả suốt 34 năm.