Giải trí

Hà Hồ vừa sinh đôi, con gái mới sinh Cường Đô la lộ điểm đặc biệt trên cơ thể đầy ngỡ ngàng

Hà Hồ vừa sinh đôi, con gái mới sinh Cường Đô la lộ điểm đặc biệt trên cơ thể đầy ngỡ ngàng

Con gái Cường Đô laĐàm Thu Trang đã tròn 2 tháng tuổi những vẫn chưa được bố mẹ công bố toàn bộ diện mạo. Mặt khác, cặp đôi lại khoe một số góc trên khuôn mặt của con gái cưng. Có thể thấy, Suchin cực kì mũm mĩm, dễ thương, tay chân “ú nu” khiến ai xem hình cũng mê tít.

Cường Đô la - Đàm Thu Trang hạnh phúc đón con gái đầu lòng.
Suchin ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.

Trong đó, ở một khoảnh khắc đáng yêu mới nhất, Đàm Thu Trang để lộ chi tiết đặc biệt trên cơ thể con gái, khi sở hữu môi cong, cằm chẻ. Nhiều người tin chắc chắn sau này, con gái Cường Đô la sẽ vừa xinh đẹp, lại tốt về tướng số, là một người thông mình xuất chúng. Còn chưa kể, cô bé thừa hưởng vầng trán cao giống hệt ba Cường. Trong tương lai, Suchin chắc chắn sẽ là một sao nhí gây chú ý không kém dù ba mẹ không hề hoạt động nghệ thuật.

Con gái Cường Đô la sở hữu môi cong, cằm chẻ phú quý.
Chiếc trán "sao y bản chính" với Cường Đô la gây sốt CĐM.

Từ khi Đàm Thu Trang hạ sinh con gái, Cường Đô la đã gia nhập hội “cuồng con gái” lúc nào không hay. Mẹ Trang cũng tiết lộ bị “cướp” mất điện thoại khi trong máy giờ đây toàn ảnh công chúa nhỏ. Dù giữ kín gương mặt Suchin nhưng cặp đôi vẫn chăm chỉ khoe nhiều góc chụp khác lên trang cá nhân.

Cường Đô la gia nhập hội "cuồng con gái".
Subeo cũng vô cùng yêu quý em gái nhỏ, thường xuyên bên cạnh chăm sóc.

Khác thời điểm khi bắt đầu yêu kín tiếng, sau khi về chung nhà, cả Cường Đô La và người mẫu Đàm Thu Trang cởi mở trong việc chia sẻ cuộc sống hôn nhân. Họ đăng ảnh du lịch, mua xe, tặng quà và nói những lời đường mật cho nhau. Đàm Thu Trang cũng được Subeo yêu quý và gọi là “mẹ Trang”.

Gia đình "đại gia phố núi" thoải mái khoe ảnh gia đình hạnh phúc trên MXH.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng vừa hạ sinh “mẹ tròn con vuông” cặp song thai với bạn trai Kim Lý. CĐM cũng khen ngợi hết lời khi hai nhóc tì sở hữu những nét đẹp “cực phẩm” của cả cha và mẹ.

Hồ Ngọc Hà vừa hạ sinh cặp song thai một trai một gái.
Nữ ca sĩ và Kim Ly vô cùng hạnh phúc đón cặp sinh đôi.

Kim Lý cũng liên tục đăng tải dòng trạng thái hạnh phúc cùng Hà Hồ và các con. Anh không quên gửi lời cảm ơn đến bác sĩ và “vợ yêu” một lần nữa. Đặc biệt khoảnh khắc Kim Lý hôn trán nữ ca sĩ khiến fan vô cùng ấm lòng.

 

Động thái lạ của Midu hậu bị ‘bắt quả tang’ thân mật với Phan Thành, nghi án quay lại với tình cũ

(Techz.vn) Sau hơn 4 năm chia tay, thông tin Midu và thiếu gia Phan Thành quay lại lại khiến cư dân mạng xôn xao vì loạt bằng chứng mới đây.