Giải trí

Tin trưa 14/11: Ngân 98 lộ ảnh không mặc quần, điều phi lý của Tây Du ký 1986 lừa khán giả 34 năm

Tin trưa 14/11: Ngân 98 lộ ảnh không mặc quần, điều phi lý của Tây Du ký 1986 lừa khán giả 34 năm

Điều phi lý của Tây Du Ký 1986 bị cô bé lớp 5 vạch trần, vậy mà hàng tỷ khán giả vẫn bị lừa 34 năm

Cô bé Mã Tư Kỳ (11 tuổi) là một người hâm mộ cuồng nhiệt của bộ phim Tây Du Ký 1986 huyền thoại. Với tình cảm đặc biệt dành cho các nhân vật trong phim như Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng… trong phim, Mã Tư Kỳ đã tìm hiểu rất kỹ càng về tác phẩm này. Từ đó, cô bé đã nhận ra trong bộ phim này tồn tại một điều vô cùng phi lý mà hàng tỷ khán giả lớn tuổi không thể phát hiện ra dù xem đi xem lại tới cả nghìn lần.

Xem chi tiết tại đây

Lương Bằng Quang khoe ảnh Ngân 98 không mặc quần, diện đồ lưới xuyên thấu phô bày cơ thể

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi cứ lâu lâu lại gây bão trên mạng xã hội vì những phát ngôn, hình ảnh nhạy cảm. Mặc cho cộng đồng mạng chỉ trích, “ném đá”, cặp đôi thị phi vẫn thoải mái làm những điều mình thích.

Xem chi tiết tại đây

Vừa bị tẩy chay diện rộng, Thủy Tiên bất lực, bật khóc tức tưởi vì bị chèn ép, đe dọa đến sự nghiệp

Nhiều ngày qua, mâu thuẫn giữa Thủy Tiên và antifan trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. HIện câu chuyện lại ngày càng phức tạp hơn, khi antifan ngày càng “hung hăng” dù nữ ca sĩ đã xuống nước nhận phần sai.

Xem chi tiết tại đây

NÓNG: Đội bóng hàng đầu Hàn Quốc đang đàm phán để chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Tờ FM Korea mới đây đã đăng tải bài viết với tiêu đề "Điều gì đáng chú ý nhất trong mùa Đông này?". Trong đó, một thông tin gây xôn xao dư luận khi tờ báo này tiết lộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang được CLB hàng đầu K-League, Jeonbuk Hyundai Motors theo đuổi.

Xem chi tiết tại đây

 

Phi Nhung bất ngờ năn nỉ tha thiết tỷ phú Hoàng Kiều, lộ mối quan hệ bí mật với tình cũ Ngọc Trinh

(Techz.vn) Phi Nhung bất ngờ tha thiết năn nỉ tỷ phú “đêm 7 ngày 3” Hoàng Kiều, cũng hé lộ quan hệ bí mật suốt thời gian qua.