Giải trí

Khoảnh khắc 'ngọt sâu răng' của Hương Giang - Matt Liu, chỉ một hành động cho thấy tình cảm thực sự

Khoảnh khắc 'ngọt sâu răng' của Hương Giang - Matt Liu, chỉ một hành động cho thấy tình cảm thực sự

Tối 22/4 vừa qua, Matt Liu đã có mặt tại đêm Chung kết Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ để ủng hộ tinh thần cho bạn gái Hương Giang, sẵn tiện phát chút “cẩu lương” cho người hâm mộ.

Trong đoạn clip mà dân tình ghi lại được tại địa điểm tổ chức hoạt động sau đêm chung kết, khi chiếc xe chở Hương Giang đến nơi, Matt Liu - người đang đứng chờ sẵn từ trước - đã tiến tới mở cửa đón bạn gái. Có lẽ vì mang đầm dài cùng giày cao gót, di chuyển bất tiện, nàng hậu đã vươn tay về phía nửa kia và được Matt Liu nhanh chóng hiểu ý, bế bổng cô nàng từ trên xe xuống. Hành động đậm chất “ngôn tình” của cặp trai xinh gái đẹp khiến dân tình được phen thích thú, ngưỡng mộ.

Hương Giang được bạn trai Matt Liu bế bổng từ trên xe xuống

Chưa dừng lại ở đó, sau khi thì thầm trao đổi vài câu và thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ, Hương Giang còn lần nữa khiến dân tình phải “đứng ngồi không yên” khi chủ động ôm chặt bạn trai, má chạm má như một cách thể hiện tình cảm và “đánh dấu chủ quyền”.

Hương Giang và Matt Liu công khai tình tứ khiến người hâm mộ “đỏ mặt” thích thú

Cặp đôi vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ

Nàng hậu còn chủ động ôm hôn bạn trai trước mặt mọi người

Được biết, Matt Liu có quốc tịch Singapore, kém Hương Giang 3 tuổi, hiện đang là CEO của một công ty về lĩnh vực cơ khí và đã từ Singapore qua Việt Nam làm việc được 4 năm nay. Ngoài ra, anh chàng còn được biết đến là 1 tay chơi hàng hiệu và sở hữu xế khủng không thua kém bất kỳ đại gia nào. 

Chàng CEO trẻ tuổi và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bắt đầu hẹn hò sau chương trình thực tế “Người ấy là ai”. Matt Liu cho biết, anh đã tìm hiểu nhiều về Hương Giang từ trước đó và rất thích sự thông minh của cô. Anh cũng không ngại chuyện yêu một người chuyển giới, thậm chí còn được bố mẹ ủng hộ.

Trong suốt quãng thời gian bên nhau, cả 2 từng không chỉ 1 lần bị đồn đoán chia tay, thế nhưng sau tất cả, thay vì lên tiếng giải thích, cặp đôi đã âm thầm chứng minh tình cảm qua những lần công khai xuất hiện chung và thoải mái thể hiện ân ái trước công chúng.

 

Tình trường Dàm Vĩnh Hưng: Tình đầu Ngọc Lan nhớ mãi không quên, có vợ U70 vẫn si mê Mỹ Tâm

(Techz.vn) Ít ai biết rằng, ngoài ‘người tình trong mộng’ Mỹ Tâm và vợ cũ Liên Phạm, Đàm Vĩnh Hưng còn cất giữ trong tim hình bóng của 1 người phụ nữ khiến nam ca sĩ nhớ mãi không quên.