Giải trí

KARA tiết lộ danh sách ca khúc cho album kỷ niệm 15 năm 'Move Again'

KARA tiết lộ danh sách ca khúc cho album kỷ niệm 15 năm 'Move Again'

Mới đây, trang tin Allkpop đưa tin về sự trở lại của nhóm nhạc nữ thần tượng KARA. Trong danh sách bài hát có Happy Hour, bài hát chủ đề When I Move, Shout it Out và Oxygen. Album kỷ niệm 15 năm của KARA 'Move Again' sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 11.

Trước đó truyền thông Hàn Quốc cho biết màn trở lại của nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 2 có thể sẽ diễn ra ngay tại 'Lễ trao giải MAMA 2022', dự kiến ​​từ ngày 29 đến 30 tháng 11.

KARA sẽ tham dự lễ trao giải cùng loạt nghệ sĩ biểu diễn đã được công bố cho đến nay gồm Hyolyn, Zico, Lim Young Woong, (G) I-DLE, LE SSERAFIM, NMIXX,  NewJeans, BIBI, Forestella,  NiziU,  INI và dàn vũ công của chương trình 'Street Man Fighter'.

Trước đó, công ty giải trí RBW đã ra mắt trang web chính thức mới của nhóm nhạc nữ thần tượng KARA. Trên trang web, người hâm mộ có thể tham gia vào một sự kiện kỷ niệm, nơi công ty quản lý đã khuyến khích họ chia sẻ những bộ trang phục, khoảnh khắc và màn trình diễn yêu thích của KARA. Fan chiến thắng sẽ nhận được một Polaroid có chữ ký của nhóm.

Không chỉ thế, nhóm nhạc nữ KARA cũng sẽ phát hành phiên bản tiếng Nhật của 'Move Again' vào ngày 21 tháng 12 tới, sự trở lại của nhóm được đông đảo kháng giả chờ đợi từ rất lâu tại Hàn Quốc và cả Nhật Bản trong năm nay.

KARA sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn gặp gỡ người hâm mộ Nhật Bản bắt đầu vào ngày 23 tháng 2 năm 2023 tại các thành phố bao gồm Osaka, Fukuoka, Yokohama,...

 

Ngọc Trinh phản ứng gay gắt khi bị nhắc lại chuyện 'xuống tóc đi tu'

(Techz.vn) Một lần nữa, nữ diễn viên Ngọc Trinh lại tiếp tục bị nhắc về quá khứ từng xuống tóc, đi tu.

Tag:

sao hàn