Giải trí

Justice League’s Snyder Cut: Những điều nên biết để thưởng thức trọn vẹn 'siêu phẩm' mới ra lò!

Justice League’s Snyder Cut: Những điều nên biết để thưởng thức trọn vẹn 'siêu phẩm' mới ra lò!

 

Sự thất bại của Justice League’s Snyder Cut 2017 đã khiến cho fan DC than trời. Nguyên nhân được cho là bởi sự không chuyên nghiệp của Wanner Bros. khi đẩy Jack ra khỏi kế hoạch và thay thế bằng Joss Whedon. Sự hỗn tạp giữa các cảnh quay của cả Zack và Joss khiến fan của DC ngao ngán, đòi hỏi một phiên bản làm lại chỉ do chính Zack SnyderSnyder làm đạo diễn. Từ đó chúng ta có Justice League’s Snyder Cut.

Và hôm nay ngày 18/3, sau 4 năm chờ đợi, fan DC sẽ được thưởng thức bản Justice League của Zack Snyder được công chiếu trên HBO Max sau bao ngày chờ đợi. Để thưởng thức tron vẹn siêu phẩm này, chúng ta cần biết tình hình của những Superman, Batman, Wonder Woman,... trước đó.

Superman

Đây được xem là người đàn ông sở hữu sức mạnh vô song. Thế nhưng trong trận chiến với Batman, Superman đã bị thương nặng, thậm chí có tin đồn anh đã ra đi, cùng xây dựng một đài tưởng niệm lớn để vinh danh người anh hùng kiệt xuất tại Metropolis. Thi thể của Superman được chôn cất ở quê nhà anh ở Clark Kent, Smallville. Trong lễ viếng, lớp đất đá gần quan tài của Clark đã di chuyển, báo hiệu việc Superman sẽ trở lại.

Batman

Nhận ra bản thân không đủ để chống chọi với các thế lực ngoài hành tinh, Batman bắt đầu hối hận vì đã kết liễu Superman. Anh có ý tưởng thành lập một đội bao gồm những anh hùng trên khắp Trái Đất. Người đầu tiên Bruce nghĩ đến chính là Wonder Woman.

Sau đó, Batman đã tìm và gặp The Flash, người từng cảnh báo với anh ta rằng Lois bằng cách nào đó rất quan trọng và cũng nên để mắt đến sự nguy hiểm của Superman. Thực tế, Batman cũng đã từng mơ một giấc mơ trong đó Superman trở thành người xấu và đồ sát người vô tội.

Wonder Woman

Người đẹp duy nhất trong dàn siêu anh hùng đã rời khỏi hòn đảo bí mật của mình để giúp nhân loại kết thúc Chiến tranh Thế giới thứ I. Nữ chiến binh Amazon đã được Bruce Wayne để mắt và nhắm tới đầu tiên sau trận chiến với Superman. Trong bản Justice League 2017, Wonder Woman được DC xây dựng thành một nhân vật có chiều sâu hơn khi có thể thấu hiểu mọi người. Nhiều khả năng sau này cô sẽ trở thành lãnh đạo của nhóm.

The Flash

Một đoạn camera an ninh quay lại cảnh Tia Chớp dùng sức mạnh ngăn chặn những tên cướp trong một cửa hàng. Thông tin về anh khá mơ hồ, dù trong phiên bản tương lai cũng không có tiết lộ gì thêm.

Cyborg

Trong BvS, Victor Stone đã được cha của mình hồi sinh và lắp ghép lại cơ thể bằng một khối lập phương không xác định. Cyborg sẽ giữ một vai trò rất quan trọng trong Justice League.

Aquaman

Arthur Curry tấn công một chiếc drone không người lái của NSA. Arthur là con của một người canh giữ hải đăng và nữ hoàng của tộc Atlantean.

Lex Luthor

Kế hoạch ly gián khiến cho Batman và Superman kết liễu lẫn nhau thất bại, Lex đã nói chuyện với một gã ngoài hành tinh cao chót vót (cảnh này đã bị cắt khi ra rạp). Hắn cũng đã lộ diện hình dạng đặc trưng của mình sau khi bị bắt. Batman đã đưa ra lời đe dọa rằng sẽ đày hắn đến Arkham Asylum, khiến hắn muốn sống không được, chết cũng không xong.

 

Zack Snyder tiết lộ nội dung Justice League p.2: Tham vọng, hành tráng và không thúa kém gì Endgame!

(Techz.vn) Đạo diện Zack Snyder chia sẻ rằng ông đã hoàn thành xong kịch bản của Justice League phần 2, với nội dung được tiết lộ rằng sẽ bùng nổ, hoành tráng và công phu không thua kém gì siêu phẩm Avengers: Endgame. Tuy nhiên bộ phim vẫn chưa thể được bắt tay vào sản xuất vì một lý do bất ngờ.