Giải trí

Loạt ảnh giường chiếu của sao nữ bốn đời chồng cùng diễn viên Việt Anh khiến CĐM bàn tán xôn xao

Loạt ảnh giường chiếu của sao nữ bốn đời chồng cùng diễn viên Việt Anh khiến CĐM bàn tán xôn xao

Thời gian qua, cái tên Đào Hoàng Yến được nhắc đến nhiều hơn trên mạng xã hội. Lý do xuất phát từ chuyện đời tư của nữ diễn viên. Tin tức cô chia tay chồng thứ tư lập tức khiến dư luận xôn xao không ngừng. Ở tuổi 43, “cô Xuyến” vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ, nữ diễn viên tạo nên sự tranh cãi không ngừng. Khán giả yêu mến thì khen ngợi vẻ ngoài của cô, người không ưa lại cho rằng đó là sự lẳng lơ, lăng nhăng…

dao-hoang-yen-10
Nữ diễn viên 4 đời chồng được đánh giá có nhan sắc "lão hóa ngược"

Sau khi ly hôn với người chồng thứ tư, Đào Hoàng Yến không tỏ ra buồn bã, ngược lại còn được chú ý nhiều hơn. Nữ diễn viên sinh năm 1976 thậm chí còn đi nâng mũi, trùng tu vòng một, làm lại răng để thay đổi bản thân.

dao-hoang-yen-8

dao-hoang-yen-9
Đào Hoàng Yến ngày càng xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 45

Đáng chú ý, chiều 17/3 vừa qua, Đào Hoàng Yến khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi đăng loạt ảnh hậu trường phim “Hồ sơ cá sấu”. Hoàng Yến thích thú chụp ảnh “dìm” Việt Anh ngay trên giường ngủ sau những phân cảnh thân mật. Nam diễn viên trẻ thậm chí còn không mặc áo khiến cộng đồng mạng lướt qua cũng phải giật mình thon thót.

dao-hoang-yen-2

dao-hoang-yen-3

dao-hoang-yen-4

dao-hoang-yen-5
Loạt hình ảnh Đào Hoàng Yến chia sẻ lên trang cá nhân

Chú thích về loạt ảnh đặc biệt này, Đào Hoàng Yến tiết lộ thêm: “Hồ sơ cá sấu có cảnh này hả các tình yêu? Nhìn rất gì nhưng nói thật thì là chưa hề bao giờ hôn diễn viên nam nào trong phim đâu ý”. Cư dân mạng lại được phen háo hức, mong chờ phân cảnh nóng bỏng giữa Đào Hoàng Yến và Việt Anh trong phim.

dao-hoang-yen-6

dao-hoang-yen-7
CĐM bình luận dưới bài đăng của Đào Hoàng Yến

 

Trước đó, sau khi thông báo đường ai nấy đi, Cao Thắng – chồng  cũ của Hoàng Yến bất ngờ tố cáo nữ diễn viên ngoại tình với trai trẻ, ngăn cấm anh gặp con từ trước Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, “cô Xuyến” lại phủ nhận tất cả, từ chối nói rõ lý do vì muốn giữ kín chuyện riêng.

 

Clip Jack bị cô gái lạ vô tư sờ mó khiếm nhã, biểu cảm của nam ca sĩ càng khiến fan phẫn nộ

(Techz.vn) – Một cô gái lạ mặt đã có những hành động khiếm nhã với Jack. Các fan của nam ca sĩ lại càng khó chịu hơn khi thấy anh chàng tỏ ra không vui chút nào.