Smart Phone - Điện thoại

iPhone 11 giảm mạnh chưa từng có: Tín hiệu dọn đường cho iPhone 12?

iPhone 11 giảm mạnh chưa từng có: Tín hiệu dọn đường cho iPhone 12?

Giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 đang phức tạp, các đại lý iPhone Trung Quốc đã giảm giá một loạt thiết bị Apple nhằm kích thích người mua hàng và tăng doanh số nhiều nhất có thể. Cụ thể, một loạt các nhà bán lẻ điện thoại ở Trung Quốc đã tự giảm giá một số dòng iPhone.

Dòng iPhone 11 đang giảm giá mạnh.

Suning – Đối tác bán lẻ Apple lớn nhất nhì Trung Quốc, hiện đang giảm 500 NDT (Tương đương 1,6 triệu đồng) cho một số dòng iPhone và đặc biệt với dòng iPhone 11 Pro được giảm tới 1200 NDT (Tương đương 4 triệu đồng). Ngoài ra một số nhà bán lẻ khác còn giảm sâu tới 1500 NDT (tương đương 5 triệu đồng) cho iPhone 11 Pro Max.

Bảng giá iPhone sau khi được giảm tại Trung Quốc.

Hiện tại, Apple đang vô cùng khó khăn khi tiếp cận thị trường béo bở Trung Quốc. Với sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu trong nước như Xiaomi hay Huawei, doanh số Apple càng không thể đạt được như mong muốn. Đầu năm nay, doanh số bán iPhone tại Trung Quốc đã có chiều hướng tăng lên nhưng sau đó dịch Covid-19 lại bùng phát vào tháng 2. Ước tính chưa đến 500.000 chiếc iPhone được bán ra.

Apple "cứu vớt" lại doanh số bán hàng vì Covid-19.

Nhưng động thái trên cũng khiến cho các fan yêu táo nghi ngờ, đây chinh là động thái nhằm “dọn đường” cho iPhone 12 dắp ra mắt. Từ trước tới giờ, Apple rất ít khi giảm giá mạnh. Bên cạnh đó, trên các nền tảng trực tuyến và ngoại tuyến của Suning Tesco, loạt iPhone 11 còn có các chính sách trợ cấp trả góp hấp dẫn, thu cũ đổi mới không mất phí.

 

Facebook ra mắt ứng dụng dành cho cặp đôi siêu hot trong mùa hè này

(Techz.vn) Facebook thông báo sẽ ra mắt ứng dụng dành cho cặp đôi, giúp lưu giữ quá trình yêu và kiểm tra tâm trạng đối phương.