Giải trí

HyunA và Dawn bị phát hiện đi chơi cùng bạn bè sau tin đồn tái hợp

HyunA và Dawn bị phát hiện đi chơi cùng bạn bè sau tin đồn tái hợp

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đưa tin về cặp đôi HyunA và Dawn bị phát hiện đến thăm một phòng trưng bày nghệ thuật với bạn bè càng làm dấy lên tin đồn rằng họ có thể quay lại với nhau.

he31-1676432939.jpg
 

Theo báo cáo, HyunA và Dawn đã đến thăm một phòng trưng bày ở Paju, Gyeonggi-do vào ngày 12/2 để xem triển lãm của nghệ sĩ Sanchae, một người bạn tốt của HyunA. HyunA và Dawn đã được phát hiện trong một bức ảnh do chính nghệ sĩ chia sẻ trên Instagram của cô đi cùng với nữ diễn viên Lee Soo Jung và một người bạn đồng hành khác.

he4-1676432939.jpg
 

Khi được liên lạc về vụ bắt gặp gần đây, đại diện công ty quản lý của Dawn đã đưa ra tuyên bố mơ hồ: "Dawn vẫn có mối quan hệ tốt với HyunA". Đầu năm nay, HyunA và Dawn vướng tin đồn quay lại với nhau vào ngày 8/1 và hai bên nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, những tin đồn tương tự lại một lần nữa xuất hiện vào ngày 271 và thời điểm đó, không bên nào lên tiếng về tin đồn.

he2-1676432938.jpeg
 

Trước đó vào ngày 27 tháng 1, Dawn gần đây đã ký hợp đồng với hãng hip-hop AREA được thành lập bởi GroovyRoom. Được biết, vào cuối năm 2022 trên trang cá nhân của nữ ca sĩ HyunA đã đăng tải bài viết: "Chúng tôi đã chia tay. Chúng tôi quyết định vẫn là bạn bè/đồng nghiệp từ hôm nay trở đi. Cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ mà các bạn đã dành cho chúng tôi cho đến tận bây giờ". Một lúc sau, DAWN xuất hiện và 'thích' bài đăng này trên Instagram của HyunA.

 

Tin tối 10/2: Ngọc Trinh lộ tin nhắn với sao nam đã có gia đình, Hari Won bị ‘đánh ghen’ trên MXH

Bất ngờ bị 'đánh ghen' trên MXH, Hari Won dằn mặt cực gắt, đòi công bố 1 thứ quan trọng; Netizen bàn tán rôm rả về đoạn tin nhắn riêng tư giữa Ngọc Trinh và sao nam đã có gia đình; Bà ngoại Quang Lê là người hoàng tộc thời vua Bảo Đại, có hẳn một phủ riêng ở Huế.