Giải trí

Hương Giang liên tục gặp chỉ trích suốt nhiều giờ qua, bị tố ‘làm lố’, lấn át Hari Won và tiền bối

Hương Giang liên tục gặp chỉ trích suốt nhiều giờ qua, bị tố ‘làm lố’, lấn át Hari Won và tiền bối

Trong những năm gần đầy, Hương Giang là gương mặt quen thuộc trong các chương trình thực tế tại Việt Nam. Bên cạnh tài năng, thông minh và sự bản lĩnh, nàng hậu còn nhiều lần khiến người xem phải khen ngợi khi sở hữu nhan sắc ngày càng xinh đẹp và gu thời trang tinh tế.

Hương Giang sở hữu nhan sắc xinh đjep và gu thời trang tinh tế.

Tuy nhiên, những ngày gần đây, Hương GIang liên tục gặp tranh cãi dữ dội trên chương trình “Chị em chúng mình”. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ liên tục diện những bộ trang phúc được thiết kế cầu kì, có phần diêm dúa quà đà. Trong khi các nghệ sĩ còn lại như NSND Lê Khanh, Hari Won,… đều đơn giản và thanh lịch.

Hương Giang gây tranh cãi khi liên tục mặc đồ diêm dúa, cầu kì.

Hàng loạt bình luận của cư dân mạng chĩa “mũi dùi” vào nàng hậu: “Mặc bộ đồ lồng lộn hơn hẳn người khác", "Cái gì cũng vừa thôi", "Game show mà như dự sự kiện"...

Bộ trang phục gần đây gây tranh cãi dữ dội vì quá diêm dúa, lấn át nghệ sĩ khác.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến bênh vực rằng đây chỉ là số ít trong những lần Hương Giang diện đồ quá cầu ký. Theo đó, phần nhiều nữ ca sĩ vẫn diện trang phục tối giản, thanh lịch và khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp. Fan cũng cho rằng đồ của các nghệ sĩ trong cương trình đều do stylist quản lý riêng, vậy nên lỗi không phải nằm ở Hương Giang.

Hương Giang nhẹ nhàng trong những bộ trang phúc đơn giản.
Không cần quá cầu kì, Hương Giang vô cùng xinh đẹp.
Những lần ăn mặc thanh lịch cửa nàng hậu trước đây gây cảm tình cho người xem.

Trước đó, Hương Giang còn bị chỉ trích vì từ thiện keo kiệt. Dù không đứng ra kêu gọi quyên góp như một số nghệ sĩ, Hương Giang đã trực tiếp cùng Ngọc Trinh đóng góp 100 triệu đồng để ủng hộ miền Trung chống lụt. Tuy nhiên sau đó, nàng hậu lại bị nhận vô vàn chỉ trích vì cho rằng cả hai quá keo kiệt trong việc quyên góp từ thiện, đặc biệt Hương Giang và Ngọc Trinh được biết đến là những mỹ nhân giàu có trong showbiz, chi tiêu tiền tỷ gây choáng váng.

Hương Giang bị chỉ trích vì chỉ từ thiện 100 triệu đồng.

Ngay lập tức, nàng hậu cũng có lời giải thích cho sự việc này. Cô cho biết: “Với quan niệm của Hương Giang, người nghệ sĩ làm từ thiện là từ trong tâm của họ, có những người dùng sức, những người còn lại không có thời gian thì dùng tiền, đó là những điều mà nghệ sĩ muốn làm từ tâm nên đừng áp đặt. Và hi vọng người dân miền Trung vượt qua được cơn lũ. Rất nhiều nghệ sĩ như Thủy Tiên, vợ chồng anh Lý Hải - Minh Hà đứng ra kêu gọi quyên góp thì mọi người có thể gửi vào số tài khoản đó để giúp đỡ".

 

Bị so sánh với Thủy Tiên, ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn giải thích lý do không lập quỹ cứu miền Trung

(Techz.vn) “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn tiết lộ lý do không đứng ra kêu gọi, lập quỹ cứu trợ miền Trung.