Giải trí

Hương Giang làm Vedette show diễn áo dài, diện đồ xuyên thấu khoe thân hình nuột nà 'đỉnh của chóp'

Hương Giang làm Vedette show diễn áo dài, diện đồ xuyên thấu khoe thân hình nuột nà 'đỉnh của chóp'

 

Mới đây, Hương Giang đã trình diễn với vai trò Vedette trong show diễn Tình Ta - một show diễn rất đặc biệt của NTK Adrian Anh Tuan tại Đà Lạt. Trưa 15/12, nàng hậu sinh năm 1991 đã đăng tải loạt ảnh sải bước trên sàn diễn đặc biệt này kèm chia sẻ: "Thử thách catwalk trên con dốc đá gập ghềnh bằng đôi giày 20 phân quả là trải nghiệm đáng nhớ trong các sàn diễn thời trang mình từng sải bước!". 

vedette2 vedette3 vedette4 vedette5

Hương Giang búi tóc cao, để mái theo kiểu tóc những thập niên 80, 90, diện chiếc áo dài làm từ chất liệu vải lưới mỏng manh thêu nổi vô cùng tinh tế. Hiệu ứng xuyên thấu của trang phục này giúp cô nàng tôn lên vóc dáng mảnh mai, nuột nà không tì vết. Tạo hình lần này giúp giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh trở nên nổi bật với nét đẹp pha trộn hài hòa giữa hiện tại và thời "ông bà ta". 

vedette6
vedette7
Hương Giang nổi bần bật giữa dàn khách mời tham dự show

Thời gian qua, Hương Giang khá tích cực xuất hiện trong các show diễn thời trang cả trong nước lẫn quốc tế. Hoa hậu Chuyển giới 2018 gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp không tì vết cùng thần thái sang chảnh, thời thượng. Không những vậy, cô nàng còn rục rịch chuẩn bị tổ chức cuộc thi sắc đẹp cho cộng đồng người chuyển giới, làm show truyền hình thực tế,... 

Hương Giang từng cho biết bản thân không thích rùm beng nếu bước ra khỏi 1 mối quan hệ nào đó

Nhiều người cho rằng từ sau khi chia tay Matt Liu, Hương Giang ngày càng lên hương cả trong nhan sắc lẫn sự nghiệp. Cách chia tay đầy văn minh của cô nhận được sự ủng hộ của khán giả. Trong khi đó, Matt Liu lại có động thái đầy khó hiểu khi đăng trạng thái ẩn ý: "Người gặp gỡ trong 2 tháng mang cho bạn cảm xúc mà người bên bạn trong 2 năm chưa từng làm. Thời gian chẳng nghĩa lý gì cả. Tính cách mới quan trọng". Thậm chí, nam CEO còn chỉnh sửa caption một bức ảnh cũ có nội dung "Em à, anh nhớ em lắm nè NHG" (NHG viết tắt của tên nàng hậu - Nguyễn Hương Giang) thành "Em à, anh nhớ em lắm nè NTT" (NTT có thể là viết tắt tên người yêu mới của Matt). Trước nghi vấn bị tình cũ "đá xoáy", Hương Giang lựa chọn giữ im lặng, không đề cấp đến bất kì vấn đề nào liên quan.

 

Vợ Shark Bình nhắc lại kỉ niệm 20 năm trước giữa lúc chồng và Phương Oanh lộ nghi vấn 'toang'

(Techz.vn) Trong khi dân mạng đang rần rần nghi vấn Shark Bình và 'búp bê' chia tay thì vợ của nam doanh nhân cũng có động thái lạ gây chú ý.