Giải trí

Vợ Shark Bình nhắc lại kỉ niệm 20 năm trước giữa lúc chồng và Phương Oanh lộ nghi vấn 'toang'

Vợ Shark Bình nhắc lại kỉ niệm 20 năm trước giữa lúc chồng và Phương Oanh lộ nghi vấn 'toang'

 

Công khai hẹn hò từ cuối tháng 8/2022, chuyện tình cảm giữa Shark Bình và Phương Oanh gây ra nhiều tranh cãi khi chủ tịch Nexttech vẫn chưa hoàn tất việc ly hôn với người vợ chung sống với mình suốt gần 20 năm - doanh nhân Hương Lan Đào. 

Phương Oanh - Shark Bình công khai hẹn hò từ cuối tháng 8/2022

Nhiều giờ qua, mạng xã hội xôn xao khi "cá mập" và "búp bê" dính nghi vấn "toang" sau hơn nửa năm yêu đương mặn nồng. Cụ thể, đêm muộn hôm 14/12, Phương Oanh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Thì ra cái giá của mạnh mẽ rất đắt... Chính là có thể bên trong không hề biết sẽ tan vỡ lúc nào...". 

binhoanh1

binhoanh2
Động thái lạ của cả hai khiến CĐM không khỏi xôn xao

Trong khi đó, Shark Bình bất ngờ cập nhật trạng thái "Trống rỗng, dưới phần bình luận, khi người quen hỏi: "Shark cũng biết thất tình à?", nam doanh nhân liền đáp: "Ai chẳng có lúc này lúc nọ". Động thái lạ của cả hai khiến cho dân tình không khỏi băn khoăn, có nghi vấn cho rằng cặp đôi đã "toang" sau khoảng thời gian phải chịu đựng thị phi từ cuộc tình gây tranh cãi này. 

Dòng trạng thái mới nhất của bà Hương Lan Đào

Trong khi chưa rõ thực hư ra sao thì trưa 15/12, bà Hương Lan Đào đã đăng tải dòng trạng thái nhắc về kỉ niệm 20 năm trước: "Bản tình ca anh viết riêng tặng em từ hơn 20 năm trước, một thời trong sáng hồn nhiên. Chỉ có những tình cảm chân thành mới bền vững với thời gian. Những úc khó khăn mới biết ai là người trân quý. Và khi chưa tu, ta thường nghĩ rằng có tiền sẽ có tình yêu, có vật chất người ta sẽ quý. Nhưng khi tu rồi ta mới biết rằng: Khi lương thiện bạn sẽ có mọi trái tim". 

Nhiều người cho rằng nữ doanh nhân đang hoài niệm về quãng thời gian mới yêu ngọt ngào cùng chồng

Xét theo mốc thời gian và cách xưng hô, cư dân mạng cho rằng nữ doanh nhân đang nhắc về kỉ niệm đẹp thưở mới yêu Shark Bình. Cùng với sự nuối tiếc quãng thời gian trong sáng đó, bà cũng ẩn ý về chuyện tình cảm bền vững phải xuất phát từ sự chân thành, tiền không thể mua được tình yêu. 

Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết này của bà Hương Lan Đào đã bị ẩn/xóa khỏi trang cá nhân mà không rõ nguyên do. Về phía Shark Bình và Phương Oanh, cả hai vẫn chưa có phản hồi về tin đồn chia tay.

 

Lâm Khánh Chi công khai nhận 2 nhóc tỳ làm con nuôi, danh tính gây bất ngờ

(Techz.vn) Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi nhận hai con của Hà Trí Quang là con nuôi.