Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn thêm tên cá nhân vào màn hình khóa iPhone

Hướng dẫn thêm tên cá nhân vào màn hình khóa iPhone

iOS 16 mang đến cho người dùng khả năng tùy biến màn hình khóa mạnh mẽ, có thể thêm được widget theo ý thích, tùy chỉnh phông chữ hay màu sắc cá nhân. Chưa hết, người dùng còn có thể tùy chỉnh được chữ ngoài màn hình khóa, mang đậm tính cá nhân hóa trên chiếc iPhone của bạn. Để có thể thay đổi nội dung hiển thị này, bạn đọc vui lòng thực hiện theo các cách dưới đây:

Hướng dẫn thêm tên vào màn hình khóa của iPhone

Bước 1: iOS 16 không tích hợp sẵn tính năng thêm nội dung bằng chữ ở ngoài màn hình khóa, nngười dùng buộc phải tải ứng dụng mang tên Widgetsmith. Bạn đọc vui lòng truy cập đường dẫn tại đây để tải ứng dụng.  

IMG_3434-side

Bước 2: Sau khi tải ứng dụng thành công. Bạn chọn mục Lock Screen và nhấn chọn Add Text Widget.

Bước 3: Tại mục nhập text, bạn nhập từ khóa tại mục “Your Text Here”. Nội dung sau khi nhập sẽ hiển thị ở ngoài màn hình khóa. Cuối cùng, bạn nhấn Save để hoàn tất.

IMG_3440-side

Bước 4: Lúc này, bạn có thể quay lại màn hình khóa điện thoại của bạn. Thực hiện chỉnh sửa giao diện màn hình khóa > Chọn Widget thời gian >  Chọn Widgetsmitch để nội dung được hiển thị ngoài màn hình khóa.

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể thiết lập tên của bạn hoặc nội dung bất kỳ ngoài màn hình. Điều mà trước đây người dùng phải mất rất nhiều thời gian để bẻ khóa máy, cài đặt các ứng dụng đến từ Cydia để tùy biến. 

TechZ chúc bạn đọc có những trải nghiệm vui vẻ với Widgetsmitch.

 

iOS 16.0.3 sửa lỗi camera và thông báo trên iPhone 14 Pro ra mắt

(Techz.vn) Hôm nay Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 16.0.3 nhằm sửa một số lỗi như chậm gửi thông báo, hay camera bị trễ trên dòng iPhone 14 Pro. Nếu bạn cũng gặp vấn đề tương tự, hãy cập nhật ngay.

Tag:

iPhone

Apple