Smart Phone - Điện thoại

iPhone 5c chính thức nói lời 'tạm biệt' vào tháng 11/2022

iPhone 5c chính thức nói lời 'tạm biệt' vào tháng 11/2022

Cụ thể, Apple sẽ chính thức đưa iPhone 5c vào danh sách các sản phẩm lỗi thời vào ngày 1/11/2022 - Chấm dứt hành trình dài 9 năm chinh phục trái tim của người yêu "Táo". Như vậy, iPhone 5c sẽ không được Apple hỗ trợ sửa chữa cũng như nhiều dịch vụ liên quan khác. Bên cạnh mẫu iPhone đa sắc màu đầu tiên của Apple, iPad mini thế hệ thứ 3 (phiên bản Wi-Fi và TD-LTE) cũng nằm trong danh sách ngừng được hỗ trợ. 

8C8941421-iphone-5c-solo

iPhone 5c chính thức ra mắt vào tháng 9/2013, mẫu máy này mang đến cho thị trường di động cũng như hệ sinh thái Apple một vóc dáng và chất liệu thiết kế mới mẻ với vỏ nhựa hoàn toàn. Đây cũng là thiết bị iPhone đầu tiên của Apple đi kèm với nhiều phiên bản màu sắc như xanh lam, trắng, vàng, hồng, xanh lá - Mở màn cho kỷ nguyên đa sắc màu của các dòng sản phẩm của hãng sau này. 

Chưa hết, iPhone 5c cũng là chiếc điện thoại đầu tiên mà hãng hướng vào đối tượng người dùng có thu nhập thấp, với mức giá khởi điểm là 99 USD cho phiên bản 16GB và cho phép trả góp trong vòng 2 năm. Bên cạnh đó, hãng còn phát hành thêm phiên bản bộ nhớ trong siêu khiêm tốn chỉ 8GB dành cho thị trường Châu Âu. 

Screen Shot 2022-10-10 at 07-20-58

 Tuy không thực sự thu hút như những dòng iPhone khác của Apple bởi thiết kế vỏ nhựa 'kém sang'. Nhưng iPhone 5c vẫn có một chỗ đứng rất riêng biệt trong lòng người hâm mộ trong nhiều năm qua với chất liệu hoàn thiện tốt, nhiều màu sắc bắt mắt, vận hành ổn định. 

 

Giá đập hộp iPhone 13 Mini tháng 10: Cơ hội mua máy nhỏ nhưng mạnh cực hời cho khách Việt

(Techz.vn) iPhone 13 Mini tiếp tục là mẫu iPhone có giá rẻ hàng đầu trong dải sản phẩm chính hãng của Apple.

Tag:

Apple