Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn cập nhật watchOS 9 cho đồng hồ Apple Watch

Hướng dẫn cập nhật watchOS 9 cho đồng hồ Apple Watch

Apple chính thức mang phiên bản hệ điều hành mới WatchOS 9 cho các thiết bị Apple Watch. Một số nâng cấp mới đáng chú ý bao gồm, 3 mặt đồng hồ mới bao gồm etropolitan, Lunar và Playtime. Mặt đồng hồ chân dung mang đến hiệu ứng chiều sâu lạ mắt. Một số tính năng sức khỏe, thể thao như công cụ theo dõi Medication trong ứng dụng Health, giúp người dùng theo dõi và giám sát các loại thuốc đang dùng. Ứng dụng Workout cho phép xem được nhiều thông tin hơn khi bạn đang tập luyện. Tính năng theo dõi giấc ngủ chi tiết hơn với các thông tin về REM, Core và Deep sleep. Giao diện thông báo cũng được thiết kế lại... Để cập nhật Apple Watch lên watchOS9, bạn thực hiện các thao tác dưới đây.

1

Bước 1: Mở ứng dụng Settings trên Apple Watch > General > Software Updates 

Bước 2: Sau đó bạn nhấn Install và làm theo hướng dẫn để tiến hành cài đặt. Sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu vì vậy bạn nên kiên nhẫn chờ đợi.

2

Bước 3: Sau khi quá trình cập nhật hoàn thành, đồng hồ sẽ được khởi động lại và xuất hiện màn hình Update Complete là xong.

Rất đơn giản phải không nào, tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau trước khi cập nhật nhé.  

  • iPhone bạn phải được cập nhật bản cập nhật mới nhất (Hiện tại là iOS 16) và kết nối Wi-Fi cho cả Apple Watch và iPhone.
  • Apple Watch có dung lượng pin trên 50%.
  • Apple Watch phải được gắn vào bộ sạc. 

Danh sách thiết bị được phép nâng cấp lên watchOS 9

  • Apple Watch Series 4
  • Apple Watch Series 5
  • Apple Watch SE
  • Apple Watch Series 6
  • Apple Watch Series 7

Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật trên iPhone bằng cách mở ứng dụng My Watch. Chọn General > Software Update > Nhấn Download và Install để tiến hành cài đặt. Để có cái nhìn rõ ràng hơn, mời bạn cùng xem video dưới đây. 

 

Apple Watch Ultra nhiều pin hơn Apple Watch S8 tới 76% khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Apple Watch Ultra được xem là bất ngờ lớn trong buổi ra mắt sản phẩm mới đầu tháng 9, mới đây, dung lượng pin siêu khủng của chiếc Apple Watch này đã được hé lộ.