Thiết bị công nghệ

Mở hộp, trên tay Xiaomi Watch S1 Pro: Thiết kế vạn người mê hấp dẫn hơn cả Apple Watch

Mở hộp, trên tay Xiaomi Watch S1 Pro: Thiết kế vạn người mê hấp dẫn hơn cả Apple Watch

Tối hôm 11 tháng 8, Xiaomi Watch S1 Pro đã chính thức được ra mắt, định vị nó là một chiếc đồng hồ thông minh thời trang mới cao cấp, kết hợp giữa phong cách đồng hồ cổ điển và các thuộc tính thông minh công nghệ.

Nhưng không dừng lại ở đó, Xiaomi Watch S1 Pro được trang bị khả năng kết nối mạnh mẽ đa chủng loại khiến nó trở thành một trợ lý thông minh trên cổ tay.

Xiaomi Watch S1 Pro áp dụng cách đóng hộp dài hình chữ nhật giống như Apple Watch và Galaxy Watch. Ở bên trong, người dùng sẽ có đồng hồ kèm đế sạc cổng USB-A.

Xiaomi Mi Watch S1 Pro sử dụng thân thép không gỉ của Seiko, các vấu nối dây cực kỳ hẹp và khung thân được sắp xếp hợp lý, có thể mang lại cảm giác đeo thanh lịch của một chiếc đồng hồ cổ điển.

Đồng thời, mặt trước và cửa sổ nhịp tim ở mặt sau được làm bằng chất liệu sapphire, có khả năng chống xước tốt hơn.

Xiaomi Mi Watch S1 Pro được trang bị màn hình OLED 1,47 inch, với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 72,7%, khung hình thu hẹp hơn 18% so với thế hệ trước, đây là mức cao nhất trong các loại đồng hồ tròn.

Màn hình có độ phân giải là 480x480, mật độ điểm ảnh lên đến 326PPI, hỗ trợ độ sáng 600nit, thoải mái khi sử dụng ngoài trời.

Lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ cơ cổ điển, Xiaomi Watch S1 Pro trang bị vòng xoay bằng thép không gỉ áp dụng gia công CNC 82 răng và vương miện xoay hình kim tự tháp. Kết hợp với động cơ tuyến tính trục Z để đạt được phản hồi điều khiển tốt nhất.

Núm xoay áp dụng phương pháp tương tác mới, cuộn mượt mà, không chạm tay vào màn hình, trượt mà không bị chặn, thuận tiện cho việc duyệt thông tin trong thời gian dài và có thể điều chỉnh âm lượng vô hạn.

Dây đeo cung cấp ba dây đeo, cụ thể là dây đeo bằng cao su flo, dây đeo bằng da và dây đeo kim loại. Chúng tôi có dây đeo bằng da. Pin 500mAh tích hợp của nó có thời lượng pin dài 14 ngày, sạc 100% trong 85 phút và sạc 10 phút cho thời lượng pin hai ngày.

 

Đập hộp Xiaomi Mi Band 7 Pro: Đồng hồ thông minh đúng nghĩa giá rẻ nhất thị trường

(Techz.vn) Xiaomi Band 7 Pro không còn là một chiếc vòng đeo thông minh mà đã chính thức trở thành đồng hồ thông minh với đầy đủ chức năng như Apple Watch.