Thiết bị công nghệ

Richard Mille ra mắt đồng hồ cơ RM UP-01 Ferrari 'mỏng như giấy' chỉ bằng 1/6 Apple Watch 7

Richard Mille ra mắt đồng hồ cơ RM UP-01 Ferrari 'mỏng như giấy' chỉ bằng 1/6 Apple Watch 7

Mặc dù đồng hồ thông minh đa chức năng dẫn đầu bởi Apple Watch,  đã trở nên khá phổ biến. Nhưng đối với những người hâm mộ đồng hồ cơ khí, sự khéo léo tinh xảo và sự tích lũy thương hiệu của các nhà sản xuất đồng hồ khác nhau vẫn khiến họ thích thú.

Mới đây, người dùng yêu thích đồng hồ đã "phát sốt" với chiếc đồng hồ cơ siêu mỏng RM UP-01 Ferrari của hãng đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille.

Richard Mille khẳng định đây là chiếc đồng hồ cơ học mỏng nhất mà thương hiệu này từng chế tạo trên thị trường và RM UP-01 Ferrari được lên dây bằng tay, có kích thước chỉ 1,75mm từ mặt số đến vỏ sau.

Kết quả này vượt 0,05mm so với kỷ lục gia trước đó là Bulgari Octo Finissimo Ultra. Ngay cả khi 6 chiếc RM UP-01 được xếp chồng lên nhau, chúng cũng không dày bằng Apple Watch Series 7 (10,7mm).

Về chất liệu, Richard Miller đã sử dụng 90% titan + 6% nhôm + 4% hợp kim vanadi cho tấm đáy rỗng và tấm cầu của chiếc đồng hồ này. Sự kết hợp này thường được thấy trong các ứng dụng hàng không vũ trụ tiên tiến, nơi nó có lợi thế về độ bền cao hơn so với vật liệu titan tinh khiết thương mại. Ngoài ra, RM UP-01 Ferrari có thể chịu được gia tốc hơn 5000 G và chống thấm nước ở độ sâu 10 mét.

Bộ máy được phát triển cùng Audemars Piguet Renaud & Papi, Richard Mille và nhà sản xuất siêu xe nổi tiếng Ferrari đã thực hiện tổng cộng hơn 6000 giờ hợp tác phát triển và thử nghiệm trong phòng thí nghiệm cho dự án này.

Chắc chắn ai cũng sẽ phải kinh ngạc trước cơ chế và hình dáng tài tình của chiếc RM UP-01-Ferrari. Chiếc đồng hồ cơ siêu mỏng này chỉ được sản xuất giới hạn 150 chiếc trên toàn thế giới, và mức giá cao ngất ngưởng lên tới 1,8 triệu đô la Mỹ.

 

Đập hộp Xiaomi Mi Band 7 Pro: Đồng hồ thông minh đúng nghĩa giá rẻ nhất thị trường

(Techz.vn) Xiaomi Band 7 Pro không còn là một chiếc vòng đeo thông minh mà đã chính thức trở thành đồng hồ thông minh với đầy đủ chức năng như Apple Watch.