Giải trí

Bóc giá BST đồng hồ xa xỉ của Trấn Thành, dân tình ngã ngửa vì cách bảo quản không giống ai

Bóc giá BST đồng hồ xa xỉ của Trấn Thành, dân tình ngã ngửa vì cách bảo quản không giống ai

Trấn Thành là sao nam đình đám bậc nhất Vbiz hiện nay, sự góp mặt của anh là "bảo chứng" cho sự thành công của bất kì chương trình nào, có thể kể đến một số gameshow ăn khách có nam MC tham gia như Giọng Ải Giọng Ai, Rap Việt, Nhảy Đường Phố,... Với độ nổi tiếng như vậy, hiển nhiên thu nhập của anh cũng "không phải dạng vừa". 

Sở hữu khối tài sản khủng, Trấn Thành gây chú ý khi có những thú vui xa xỉ chỉ dành cho người giàu. Ngoài tủ nước hoa hàng trăm chai, nam danh hài thời gian gần đây lại có sở thích mới đó là sưu tập đồng hồ. Mới đây, trong nhóm Facebook có gần 400.000 thành viên đã chia sẻ bài đăng "bóc sương sương" giá trị những chiếc đồng hồ được ông xã Hari Won mang đi diễn. Cụ thể như sau: 

"Trấn Thành và set đồ ko thể thiếu khi đi quay:

-Rolex GMT Master: 1,5 tỷ đồng

-Rolex Submariner 41: 1 tỷ đồng

-Rolex day-date 40 full gold 18k: Bằng 1 căn biệt thự mặt tiền ở quận 3

-Rolex oyster platinum 40: 3,8 tỷ

-Rolex Daytona rainbow (7 sắc cầu vồng) với 113 viên kim cương đính khắp đồng hồ: 17 tỷ đồng. (ST)

Bếp từ nấu ăn

đồ ăn và đồ ăn

Nhưng ai chê mập là giận nha".

Trấn Thành mang "sương sương" đồng hồ khi đi làm

Không lâu trước đây Trấn Thành từng đăng tải một clip chia sẻ về việc chuẩn bị cho mỗi lần quay hình. Ngoài việc mang theo nhiều quần áo và đồ ăn thì điều khiến khán giả bất ngờ nhất chính là "hành trang không thể thiếu" của anh - bộ sưu tập đồng hồ. Trấn Thành chứng minh đẳng cấp "phú ông" chịu chơi nhất showbiz khi sở hữu loạt phụ kiện xa xỉ chỉ dành cho giới nhà giàu. Đem đồ đắt tiền theo mà không bảo quản cẩn thận, 1 cư dân mạng thắc mắc: "Mà tui ra đường bỏ gì quý quý trong giỏ là hay tưởng tượng bị giật túi xách, bỏ cốp xe thì nghĩ lỡ bị trộm xe lại mất luôn đồ, ổng đem nhiều vậy không sợ bị mất hả ta". Dân tình liền tranh luận sôi nổi: "Mất thì mua cái mới, Trấn Thành thiếu gì tiền đâu"; "Mấy chục tỷ mà đem khơi khơi, có tiền sướng vậy đó"; "Thấy mấy nghệ sĩ khác người ta bảo quản trong tủ đựng chuyên dụng còn Trấn Thành xách đi như đồ chơi vậy hà";...

Trấn Thành đích thị "phú ông" chịu chơi của Vbiz

Trước đó, trong một clip hậu trường của web drama Hẻm Cụt, một thành viên trong ê-kíp của nam MC từng thẳng thừng tiết lộ rằng Trấn Thành là nam diễn viên có khối tài sản lên đến 1000 tỷ đồng. Dù chưa rõ thực hư của phát ngôn này ra sao nhưng độ "chịu chơi" của nam MC cũng cho thấy độ giàu có "không phải dạng vừa" trong Vbiz.

 

Viện KSND TP.HCM thông tin nóng, hé lộ quan hệ giữa bà Hằng và Nhâm Hoàng Khang trước khi 'trở mặt'

(Techz.vn) Mối quan hệ giữa Nhâm Hoàng Khang và CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng trước khi 'trở mặt' được hé mở sau khi Viện KSND TP.HCM tiết lộ lời khai của 'cậu IT' sau khi bị bắt.