Thiết bị công nghệ

Apple ra mắt Apple Watch Ultra với thiết kế màn hình lớn, dành cho vận động viên và nhà thám hiểm

Apple ra mắt Apple Watch Ultra với thiết kế màn hình lớn, dành cho vận động viên và nhà thám hiểm

Đúng như dự đoán, trong sự kiện “Far Out” công bố iPhone 14 hôm nay, Apple đã tiết lộ một vài thiết bị khác như Apple Watch Series 8. Trong đó, Apple cung cấp thêm một chiếc đồng hồ hoàn toàn mới có tên Apple Watch Ultra với thiết kế độc đáo so với các đồng hồ thông thường của Apple.

Apple Watch Ultra tự hào có cấu trúc titan cao cấp, trái ngược với vật liệu thép không gỉ truyền thống. Không có gì ngạc nhiên khi chiếc đồng hồ này có giá cao ngất ngưởng 799 USD so với những tính năng vượt trội mà nó mang lại.

Cái tên Ultra không chỉ thể hiện viên pin “khủng” mà còn đặc biệt nhắm đến những vận động viên, nhà thám hiểm cần những chiếc đồng hồ cực kỳ bền bỉ, chống trầy xước, va đập tốt và hoạt động tốt trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Cụ thể, Apple Watch Ultra sở hữu màn hình lớn 49mm, nút chỉnh vật lý lớn và chế độ tiết kiệm pin mới. Nó cũng có mặt đồng hồ Wayfinder để hiển thị nhiều bộ thống kê phong phú, máy đo độ sâu tích hợp và GPS tần số kép mới với các thuật toán vị trí tùy chỉnh để nhận tín hiệu GPS ở những vị trí khó tiếp cận.

Apple Watch Ultra cũng đi kèm với các tính năng của Apple Watch Series 8 bao gồm chế độ nguồn điện thấp cho thời lượng pin lên đến 36 giờ, cảm biến nhiệt độ cơ thể, theo dõi chu kỳ nâng cao, chuyển vùng quốc tế trên các mẫu di động và phát hiện tai nạn ô tô.

 

iPhone 14 chưa kịp ra mắt đã có quốc gia ra lệnh cấm bán iPhone, lý do là gì?

(Techz.vn) Một quốc gia đã quyết định cấm bán iPhone ngay trước khi Apple ra mắt iPhone 14 khiến nhiều người bất ngờ.