Giải trí

Hứa Minh Đạt tiết lộ nỗi sợ khi ở bên Lâm Vỹ Dạ, bị vợ ‘hành hạ’ mỗi khi đóng cảnh nóng

Hứa Minh Đạt tiết lộ nỗi sợ khi ở bên Lâm Vỹ Dạ, bị vợ ‘hành hạ’ mỗi khi đóng cảnh nóng

Vừa qua, chương trình “Chị em chúng mình” tập 7 chào đón sự góp mặt của nam diễn viên Hứa Minh Đạt với tư cách khách mời đặc biệt. Xuất hiện bên cạnh dàn người đẹp gồm: NSND Lê Khanh, Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân và Hari Won, nam diễn viên đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến cuộc sống hôn nhân với bà xã Lâm Vỹ Dạ.

Hứa Minh Đạt có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân của bản thân.

Ngay khi đến chương trình, Hứa Minh Đạt đã bị hội chị em đưa ra thử thách, gọi xin Lâm Vỹ Dạ 20 triệu. Nam diễn viên nghĩ ra lý do xin tiền mua quà cho các nữ nghệ sĩ như Lan Ngọc, Hương Giang, Hari Won,… tất cả đều là bạn thân của Lâm Vỹ Dạ.

Tuy nhiên, vợ anh ngay lập tức “gạt phăng” đi và phản ứng gay gắt khiến cả ông xã và trường quay “toát mồ hôi hột”.

Hứa Minh Đạt tiết lộ Lâm Vỹ Dạ ngày trước rất hiền lành.

NSND Lê Khanh bày tỏ e ngại: “Em ơi, ngày đầu tiên Dạ nó cũng nói nhiều thế này hả?”. Hứa Minh Đạt tỏ vẻ mặt trầm ngâm: “Ngày xưa Dạ hiền lắm, vậy nên em mới tiến tới hôn nhân chứ”. Nghệ sĩ Lê Khanh hỏi tiếp: “Vậy em có ân hận không?”. Ông xã Lâm Vỹ Dạ nghẹn ngào: “Dạ không, bây giờ cũng không dám ân hận nữa rồi”, khiến cả trường quay bật cười thích thú.

Anh khen ngợi Lâm Vỹ Dạ là người vợ lý tưởng, hiểu chuyện.

Tuy khó tính là vậy, Hứa Minh Đạt cũng chia sẻ rằng Lâm Vỹ Dạ vẫn là một cô vợ hiểu chuyện, luôn là người xinh đẹp nhất trong mắt anh. Tiếp đó, chương trình đưa ra câu hỏi: “Hứa Minh Đạt không thích vợ đi quay show có trai đẹp, là đồn hay thật?”. Ông xã Lâm Vỹ Dạ ngay lập tức trả lời đó chỉ là đồn. Anh chia sẻ: “Hai vợ chồng tôi luôn hướng về nhau. Khi bé Dạ làm những hành động "uốn lượn" bên trai đẹp thì trên phim tôi cũng đã quay những cảnh nóng với diễn viên khác, ở nhà bé Dạ cũng “sục sôi”. Đó chỉ là công việc thôi mà”.

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt vẫn vô cùng mặn nồng sau nhiều năm gắn bó.

Cũng trong chương trình, nam diễn viên được Hoài Linh “chống lưng” cũng gửi những lời vô cùng ngọt ngào đến bà xã.

Anh cảm ơn Lâm Vỹ Dạ đã đến cuộc đời mình, khiến anh từ một “thằng đàn ông chẳng ra gì” trở thành một người có trách nhiệm với bản thân, với gia đình. “Cảm ơn bé Dạ đã luôn đồng hành cùng Đạt trong suốt khoảng thời gian qua. Mong là bé Dạ biết giữ gìn sức khỏe của mình. Hồi đó giờ anh cũng chỉ yêu mình em mà thôi Dạ ơi”, anh nhắn nhủ.

 

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn trải lòng vì bị hủy show hàng loạt, phải chịu đựng điều ‘kinh khủng’

(Techz.vn) “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn trải lòng vì những khó khăn mà nam ca sĩ dang phải trải qua trong suốt mùa dịch.