Xe máy

Mẫu xe ga mới của Honda lộ ảnh 'nửa kín nửa hở' khiến fan phấn khích

Mẫu xe ga mới của Honda lộ ảnh 'nửa kín nửa hở' khiến fan phấn khích

Mới đây hãng xe Honda tại Trung Quốc đã khiến dân tình nhốn nháo khi tung ra những hình ảnh “nửa kín nửa hở” về thiết kế đầu xe cũng như đèn pha của mẫu xe sắp ra mắt. Nhiều khả năng đây sẽ là mẫu xe tay ga hoàn toàn mới của Honda. 

mẫu xe tay ga mới của Honda
Hình ảnh hé lộ mẫu xe mới của Honda

Sau khi thông tin này được đăng tải, các hội nhóm người Việt yêu thích xe ga Honda đã ngay lập tức bùng nổ và đưa ra các dự đoán về mẫu xe mới này. Nhiều người cho rằng, với thiết kế đầu xe và đèn LED như vậy thì mẫu xe này sẽ có nhiều điểm tương đồng với mẫu Air Blade ở nước ta. Trong khi đó, các trang tin về xe máy của Indonesia lại khẳng định mẫu xe mới này giống với mẫu Honda Vario. 

mẫu xe tay ga mới của Honda, Honda RX125 Fi
Mẫu xe mới này có khả năng giống RX125 Fi

Trái ngược với những đồn đoán này, giới thạo xe tại Trung Quốc cho rằng mẫu xe tay ga này được phát triển dựa trên mẫu RX125 Fi hiện đang bán nội địa. 

Honda ra mắt xe mới
Honda RX125 Fi là mẫu xe ăn khách tại Trung Quốc

Honda RX125 Fi là một trong những mẫu xe ăn khách của Honda tại Trung Quốc. Honda RX125 Fi sở hữu kiểu dáng quen thuộc, nhỏ gọn với các chi tiết được chau truốt góc cạnh, mang lại tính thể thao cho thiết kế tổng thể. Mẫu xe này còn được trang bị các công nghệ hiện đại như đèn pha LED dạng chia đôi sang 2 bên, đồng hồ full LCD, cặp DEMI LED trắng,..

mẫu xe tay ga mới của Honda, Honda RX125 Fi
RX125 Fi có nhiều trang bị đắt giá

Mặc dù mới chỉ được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc nhưng nhiều khả năng mẫu xe này sẽ sớm cập bến thị trường Đông Nam Á sau khi ra mắt. Bởi các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam luôn là thị trường “màu mỡ” của các dòng xe tay ga.

Nếu đúng như vậy, khách Việt sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn hơn giữa lúc Honda SH hay Honda Air Blade đang "độc chiếm" thị trường xe ga trong thời gian qua. 

 

Toyota Innova vỡ vụn khiến 2 người chết chỉ vì nguyên nhân mà các tài xế Việt thường ngó lơ

(Techz.vn) Chiếc Toyota Innova vỡ nát khiến hai mẹ con tử vong thương tâm chỉ vì một nguyên nhân mà các tài xế Việt thường hay chủ quan.