Giải trí

Hứa Minh Đạt có động thái gây xôn xao ngay sau khi Hoài Linh cúi đầu xin lỗi, nói rõ sự tình

Hứa Minh Đạt có động thái gây xôn xao ngay sau khi Hoài Linh cúi đầu xin lỗi, nói rõ sự tình

Trưa 5/6, Hoài Linh bất ngờ đăng tải clip nói rõ về công tác làm từ thiện của mình. Trong đoạn clip dài 50 phút, nam danh hài thừa nhận sai sót khi đã chậm trễ chuyển tiền cho đồng bào. Ông gửi lời xin lỗi đến mọi người vì bản thân đã quá chủ quan trong vấn đề từ thiện.

hoai-linh-3

“Thưa quý vị, ngày 20/10 là ngày mà tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung thì quý vị biết là thời điểm trước đó có rất nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân đổ về miền Trung cho nên trong status của tôi, tôi cũng ghi rõ là tình tiết như thế rồi. Thì thưa quý vị, lúc đó tôi đang xạ trị lần đầu tiên vào ngày 19. Ngày 20 tôi về nhà và cách ly. Trong lịch trình cách ly của tôi về xạ trị là 15 ngày, tôi nằm trong phòng suốt. Khi nào không có ai thì đi ra vì sợ ảnh hưởng tới sức khoẻ mọi người”, Hoài Linh kể lại.

hoai-linh-2

Sự ra đi liên tiếp của các người thân như nghệ sĩ Chí Tài, dì ruột khiến Hoài Linh rơi vào khủng hoảng tinh thần. Theo nam danh hài, tất cả biến cố đó khiến ông cần thời gian để vực dậy. Đến tháng 3, Hoài Linh đã có ý định đi đến tận nơi với bà con để xin lỗi vì sự muộn màng của mình.

Thế nhưng, sức khỏe của ông không cho phép. Một số hình ảnh Hoài Linh đi làm từ thiện trong giai đoạn đó với nhãn hàng chỉ diễn ra trong 1 tiếng, 2 tiếng mà thôi nên ông vẫn gắng gượng được. Sang tháng 4, công tác làm từ thiện đã rục rịch bắt đầu thì dịch bệnh kéo đến nên một lần nữa lại phải hoãn lại.

hoai-linh-1

Bên cạnh đó, những sao kê, chứng từ trong đợt từ thiện vừa qua cũng đã được trình ra. Hoài Linh giải thích rõ từng khoản, khẳng định mình không hề biển thủ tiền. Các địa phương mà Hoài Linh gửi hỗ trợ sau dó cũng có giấy tờ cảm ơn, xác nhận cho ông.

Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải, Hứa Minh Đạt cũng lập tức chia sẻ lại. Trên trang cá nhân, nam diễn viên gắn link kèm chú thích ngắn gọn: “Hoài Linh giải trình công tác từ thiện!”. Động thái này được cho là thay cho lời bênh vực, bảo vệ đàn anh. Trước đó, Hứa Minh Đạt cũng nhiều lần đăng đàn ngầm động viên Hoài Linh.

hua-minh-dat-1

 

Hứa Minh Đạt vốn có mối quan hệ rất thân thiết với Hoài Linh, thậm chí ông xã Lâm Vỹ Dạ coi đàn anh như ân nhân. Thời điểm mới đi diễn, Hứa Minh Đạt được Hoài Linh nâng đỡ, tạo điều kiện rất nhiều. Tình cảm anh dành cho nam danh hài rất sâu sắc. Thời gian qua, trong lúc đàn anh vướng ồn ào liên tiếp, Hứa Minh Đạt bất chấp việc bị dư luận công kích vẫn lên tiếng bảo vệ.

 

Phi Nhung vừa nhắn nhủ đến bà Nguyễn Phương Hằng, cậu IT lập tức lên tiếng tiết lộ thêm sự tình

(Techz.vn) – CĐM đứng ngồi không yên khi mãi chưa thấy IT này “bóc phốt” Phi Nhung như lời hứa. Trong khi đó, Phi Nhung lại được bắt gặp bình luận dưới livestream của bà Nguyễn Phương Hằng.