Giải trí

Hứa Minh Đạt chột dạ lập tức sửa sai sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng khiêu chiến, CĐM tẩy chay

Hứa Minh Đạt chột dạ lập tức sửa sai sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng khiêu chiến, CĐM tẩy chay

Hứa Minh Đạt trở thành cái tên mới trong showbiz Việt bị bà Nguyễn Phương Hằng điểm mặt chỉ tên. Trong livestream tối 22/5, nữ đại gia tuyên bố sẽ “chơi tất tay” đến cùng với nam diễn viên. Vợ ông Dũng lò vôi bức xúc nói: “Một nghệ sĩ có thương hiệu mà như vậy thì những người khác sẽ như nào? Giống như thằng gì chồng của Lâm Vỹ Dạ đó. Tôi mắc mớ gì mà nó chửi tôi. Hứa Minh Đạt à, tao hứa với mày là tao chơi tất tay với mày luôn đó. Chị Hằng hứa với mày luôn đó, mày không khỏi tầm ngắm của chị Hằng mày đâu”.

hua-minh-dat-3

Bên cạnh đó, ông xã Lâm Vỹ Dạ còn bị cộng đồng mạng công kích vì một clip vui đùa trên TikTok. Trong đó, Hứa Minh Đạt gửi lời chúc mọi người ra đường “không bị đụng xe, giật đồ, đánh ghen”. Mọi người cho rằng nam diễn viên không tôn trọng, trù ẻo khán giả.

Clip trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người còn kêu gọi tẩy chay Hứa Minh Đạt. Nam diễn viên vẫn luôn giữ im lặng, không giải thích cũng chẳng bào chữa cho ồn ào này. Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng phát hiện clip “trù ẻo” này đã bị “bốc hơi” khỏi kênh TikTok của Hứa Minh Đạt.

hua-minh-dat-4

Những tưởng việc xóa bỏ clip sẽ xoa dịu dư luận thì ngược lại Hứa Minh Đạt lại nhận về nhiều chỉ trích hơn. Dư luận vẫn không hài lòng, cho rằng đây là hành động trốn tránh, im lặng cho qua chuyện. Khán giả vẫn chờ đợi một lời giải thích rõ ràng từ phía nam diễn viên. Một số tờ báo, trang tin đã liên hệ với ông xã Lâm Vỹ Dạ nhưng quản lý truyền thông cho biết anh từ chối chia sẻ về vấn đề này.

hua-minh-dat-1 (1)

hua-minh-dat-2

 

Trước đó, Hứa Minh Đạt cũng gây chú ý khi đứng ra bênh vực NSƯT Hoài Linh khi đàn anh bị bà Nguyễn Phương Hằng chỉ trích. Cả hai vốn có mối quan hệ rất thân thiết, chính Hoài Linh đã nâng đỡ Hứa Minh Đạt trong thời gian anh mới bước chân vào nghề.

 

Lâm Vỹ Dạ có phản ứng khéo léo khi Hứa Minh Đạt bị bà Nguyễn Phương Hằng tuyên chiến, CĐM tẩy chay

(Techz.vn) – Hứa Minh Đạt thời gian qua liên tiếp bị cộng đồng mạng ném đá, đòi tẩy chay. Lâm Vỹ Dạ cũng không tránh khỏi bị “vạ lây” vì chồng.