Giải trí

NSƯT Hoài Linh xuất hiện giữa nghi vấn ‘ăn chặn’ 13 tỷ tiền từ thiện, thái độ gây tranh cãi?

NSƯT Hoài Linh xuất hiện giữa nghi vấn ‘ăn chặn’ 13 tỷ tiền từ thiện, thái độ gây tranh cãi?

NSƯT Hoài Linh đang là cái tên bị réo gọi khá nhiều thời gian qua. Đầu tiên, nam danh hài bị bà Nguyễn Phương Hằng năm lần bảy lượt cho rằng có mối quan hệ thân thiết với ông Võ Hoàng Yên. Trong những buổi livestream, nữ đại gia công kích Hoài Linh, chia sẻ nhiều về đời tư. Đáng nói, dù bị bà Hằng thách thức, ông vẫn một mực giữ im lặng, không đưa ra phản hồi.

hoai-linh
NSƯT Hoài Linh vướng loạt ồn ào đời tư trong thời gian qua

Ồn ào cũ chưa qua, dư luận lại đặt câu hỏi về số tiền hơn 13 tỷ đồng Hoài Linh kêu gọi được để ủng hộ cho miền Trung hồi cuối năm 2020. Dù đã 6 tháng trôi qua, vẫn chưa thấy nam danh hài giải trình. Mới đây, ảnh chụp biên lai Hoài Linh chuyển 14 tỷ đồng ủng hộ từ 5/12/2020 được lan truyền trên mạng. Đáng nói, cộng đồng mạng lại tìm ra những điểm nghi vấn, cho rằng biên lai này đã bị photoshop.

hoai-linh-4
Biên lai chuyển tiền gây tranh cãi được cho là của NSƯT Hoài Linh

Tranh cãi kéo dài, Hoài Linh thì vẫn không lên tiếng, khán giả cũng vì thế mà đứng ngồi không yên. Nhiều cuộc khẩu chiến trên MXH xuất hiện xoay quanh vấn đề này. Giữa thời điểm nhạy cảm đó, một người em thân thiết của NSƯT Hoài Linh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh của ông. Trong hình, nam danh hài còn tươi cười rạng rỡ.

hoai-linh-1
Người em thân thiết nhắn nhủ Hoài Linh giữa tâm bão

Người em thân thiết của Hoài Linh bênh vực đàn anh: “Anh Bốn vẫn mãi là người anh và là một idol trong lòng tôi nhé. Tôi cảm thấy khinh thường những cái ‘thằng’, cái ‘con’ mà khi idol của mình đang bị gọi tên trong mấy lần gần đây mà các bạn quay lưng gọi là trở mặt nhanh hơn trở bánh tráng như vậy.

Hồi xưa ước gì gặp được thần tượng của tôi này nọ, hay là anh ấy là ‘thần tượng suốt đời của em’. Rồi khi họ gặp những lời xuyên tạc hay vu khống chưa đúng sự thật rồi chính những ‘thằng’, những ‘con’ quay lưng lại rất khinh thường tụi bây nhé. Với tôi, tôi biết, tôi hiểu anh tôi thế nào và tôi vẫn luôn xem anh là một thần tượng của tôi. Tuyệt vời nhé anh Bốn”.

hoai-linh-2

hoai-linh-3
Những hình ảnh tươi cười của NSƯT Hoài Linh bên người em thân thiết

Dân mạng có những ý kiến trái chiều về hình ảnh tươi cười này của NSƯT Hoài Linh. Nhiều fan vẫn động viên, khích lệ tinh thần nam danh hài. Nhưng cũng không ít người tỏ ra không hài lòng khi ông vẫn vui vẻ như vậy mặc cho thị phi bủa vây, khán giả hoang mang.

Tuy nhiên, không rõ hình ảnh trên vừa mới chụp hay đã có từ lâu. Bởi trước đó, ca sĩ Hà My tiết lộ thời gian qua NSƯT Hoài Linh rất buồn, gầy ốm đi nhiều. Nam danh hài còn hứa hẹn một ngày gần nhất sẽ đến gặp bà Nguyễn Phương Hằng để nói rõ mọi chuyện.

hoai-linh-ha-my-5
Hà My tự nhận là vợ Hoài Linh và khẳng định nam danh hài sẽ lên tiếng trong 1 ngày sớm nhất

 

Tối 22/5, bà Nguyễn Phương Hằng lại một lần nữa lên livestream nhắc tên Hoài Linh và số tiền 13 tỷ đồng. Khác với phỏng đoán, nữ đại gia lại đưa ra lập luận bênh vực đối phương trong chuyện từ thiện. Theo đó, vợ ông Dũng lò vôi cho rằng Hoài Linh chỉ quên chưa chuyển tiền đi chứ không có ý định “ăn chặn” như nhiều người nghĩ.

 

Sao 22/5: Trấn Thành đòi bỏ về giữa gameshow, Thủy Tiên nói thâm thúy khiến CĐM nghĩ đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Tin sao Việt 22/5: Trấn Thành nằng nặc đòi bỏ về giữa gameshow, nguyên nhân phía sau khiến CĐM ngã ngửa; Thủy Tiên lên tiếng chuyện khán giả - nghệ sĩ, 1 câu nói thâm thúy khiến CĐM nghĩ đến NSƯT Hoài Linh; Tình cảnh của NS Mạc Can hiện tại khiến CĐM xót xa…