Giải trí

Hot tiktoker Võ Thành Ý tiết lộ buồn lòng vì một thứ quen thuộc khi đi dự sự kiện

Hot tiktoker Võ Thành Ý tiết lộ buồn lòng vì một thứ quen thuộc khi đi dự sự kiện

Nếu nhắc đến những nhân vật nổi tiếng trên nền tảng Tiktok thì khán giả không thể quên được hình ảnh biến hình đầy bất ngờ của Võ Thành Ý, sự nổi tiếng của anh chàng gắn liền với biệt danh "má Cám" cùng những bộ áo bà ba mộc mạc.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, nam tiktoker thường xuyên đăng tải những hình ảnh mới lên trang cá nhân, ngoài ra Thành Ý rất tâm đắc khuôn mặt mộc hiện tại, nếu so sánh hình ảnh trước và sau khi can thiệp thẩm mỹ, có thể thấy diện mạo của Võ Thành Ý đang thay đổi tích cực hơn. Anh vừa chi hàng trăm triệu để thay đổi hàm, cằm, làm răng sứ, tiêm filler, thu gọn cánh mũi. 

Mặc dù vậy, nam tiktoker vẫn rất chạnh lòng khi diện áo bà ba tím bởi vì một bộ đồ, Thành Ý chia sẻ: "Tui nói thiệt luôn, tui đi event ai nhìn dô cũng không nhận ra khi tui mặc đồ khác. Chỉ có duy nhất bận bộ đồ 'vía' này vô là nhìn y chang chưa có sửa gì luôn á trời".

Trước đó, khán giả đang xôn xao trước nhan sắc mới của nam tiktoker người Trà Vinh trên mạng xã hội, điều đáng chú ý là anh chàng đã bớt trang điểm đậm, dùng filter ít hơn nhưng đường nét hài hòa, cân đối trên gương mặt của Thành Ý vẫn khiến khán giả phải gật đầu xuýt xoa, không chỉ thế nam tiktoker còn sở hữu làn da ít khuyết điểm cùng thần thái rạng rỡ, tươi tắn.

Võ Thành Ý là một hot tiktoker nổi tiếng trên nền tảng này, anh chàng sinh năm 1999 quê ở Trà Vinh. Mặc dù phải nghỉ học từ năm lớp 12 nhưng với đam mê trang điểm, hóa trang, anh đã thành công trên lĩnh vực này khi mở học viện dạy trang điểm Thành Ý Makeup Academy. Từ những video trên trang Tiktok của mình, anh chàng trổ tài biến hình từ nam thành nữ, từ trẻ thành già cực mượt.

 

Lệ Quyên bật mí nhiều điều thú vị về Lâm Bảo Châu, tự nhận xét bản thân: 'Ngoài đời tôi dở hơi lắm'

(Techz.vn) Lệ Quyên cho biết bản thân yêu Lâm Bảo Châu không phải vì ngoại hình điển trai.

Tag:

sao việt