Giải trí

Lệ Quyên bật mí nhiều điều thú vị về Lâm Bảo Châu, tự nhận xét bản thân: 'Ngoài đời tôi dở hơi lắm'

Lệ Quyên bật mí nhiều điều thú vị về Lâm Bảo Châu, tự nhận xét bản thân: 'Ngoài đời tôi dở hơi lắm'

 

Trong buổi họp báo Lệ Quyên Love Concert diễn ra vào hôm 25/12 tại Hà Nội, Lệ Quyên xuất hiện đầy rạng rỡ và có những chia sẻ vô cùng thú vị về sự nghiệp lẫn đời tư. Cụ thể, "nữ hoàng phòng trà" cho biết bản thân đã nỗ lực không ngừng để có được những thành tựu như hiện tại. "Trước kia, chỉ có ở nhà tôi mới là chính tôi. Còn trên sân khấu hay ngoài đường, tôi cũng đều coi đó là sân khấu, là phải diễn, lúc thật lúc giả. Nhưng bây giờ tôi không thế nữa, đỡ diễn hơn. Tôi bây giờ thay đổi nhiều, cởi mở hơn, không e ngại điều gì, sống thật hơn. Tất nhiên, là nghệ sĩ tôi vẫn phải giữ chừng mực mỗi lần xuất hiện", Lệ Quyên tâm sự. 

Không còn dập khuôn trong hình ảnh quý cô, Lệ Quyên trẻ trung khi bắt kịp xu hướng giới trẻ, tuy nhiên cô vẫn giữ được bản sắc của mình. Đó là sự "điệu đà, õng ẹo, đàn bà trên sân khấu". Cũng nhân dịp này, giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn tiết lộ nhiều điều thú vị về bạn trai hiện tại - nam người mẫu Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ thừa nhận yêu bạn trai kém 11 tuổi không phải vì ngoại hình:

"Tôi nói một cách rất nghiêm túc, tôi là người mê cái đẹp. Ra đường thấy một phụ nữ đẹp tôi ngắm tới lúc người ta đi khuất rồi suýt xoa hít hà. Còn người đàn ông đẹp – cỡ người đàn ông bạn vừa nhắc tới tất nhiên mọi người thấy đẹp tôi cũng như thế, nhưng không nhìn tới mức độ người ta đi khuất đâu. Nói như thế là để thấy, tôi không dựa tiêu chí đẹp, bởi có đẹp cỡ nào, có nổi tiếng thế nào khi chúng ta trở nên thân thuộc với nhau sẽ trở về đúng quỹ đạo của nó. Đó là đơn giản chỉ là hai người đàn ông – đàn bà bình thường đi bên cạnh nhau. Chúng ta quên hết những lung linh ban đầu hấp dẫn nhau đi mà chỉ còn là sự quan tâm tinh tế".

Lệ Quyên thay đổi tích cực sau khi yêu Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên tự hào vì những thay đổi tích cực sau khi hẹn hò Lâm Bảo Châu. Cô cho biết nam người mẫu đã hi sinh thầm lặng, bỏ đi khát khao cá nhân để dành thời gian cho mình. Anh cũng là người khiến nữ ca sĩ chỉn chu hơn trong những bức hình đăng tải trên mạng xã hội.

"Trước kia tôi chụp ảnh 10 kiểu như một rồi đưa lên trang cá nhân ngay. Nhưng bây giờ không thế, bạn ấy tư vấn từng kiểu, rồi yêu cầu chụp máy cơ để đẹp hơn. Trước tôi sống cục bộ nhưng rõ ràng tôi vẫn thành công trong sự cục bộ đó. Tôi chẳng làm gì thay đổi mà khán giả vẫn yêu tôi, tôi vẫn lên tới đỉnh cao của sự nghiệp, sao tôi phải thay đổi. Nhưng nhờ bạn ấy, tôi sống bớt cục bộ hơn. Tôi cũng sống tích cực hơn, ngày xưa làm gì có chuyện tôi tập thể dục, có chăng mặc quần áo tập check in thôi. Nhưng bây giờ tập chăm chỉ, miệt mài. Rõ ràng bạn ấy đã truyền cảm hứng cho tôi, và tôi truyền cảm hứng tập luyện cho chị em phụ nữ khác", Lệ Quyên không giấu được sự biết ơn trước những điều tốt đẹp mà bạn trai đem lại cho cô. 

Tiết lộ về con người thật của mình ngoài đời, Lệ Quyên gây bất ngờ khi tự nhận mình là người... dở hơi. Cô chia sẻ: "Ngoài đời tôi dở hơi lắm, vô tình nhìn thấy hậu trường chúng tôi đùa giỡn với nhau thì sẽ thấy khác lắm. Lúc tôi thích tôi làm bà già – như bản năng, lúc khác lại làm người phụ nữ trưởng thành, thành đạt trong lĩnh vực của mình nhưng có “cơn” lên tôi cào cấu giận hờn khóc lóc ỉ ôi, đủ thứ trên đời, giận dỗi. Lúc mạnh mẽ lúc mềm mỏng. Tôi là phiên bản buồn cười lắm. Khi còn bé cho tới lúc lớn lên tôi đều thua thiệt vì tính tình ngang ngược nhưng tôi không cho đó là thua thiệt. Tôi cho đó là những bài học trong cuộc sống và mình nhìn nó để vượt qua".

 

Tin trưa 26/12: Hình ảnh Tóc Tiên bị đấm thâm mắt, Hari Won đăng clip cười tít mắt bên Trấn Thành

(Techz.vn) Điểm tin trưa: Khám phá bên trong căn biệt thự 21 tỷ của MC Quyền Linh; Netizen xót xa trước hình ảnh Tóc Tiên bị đấm thâm mắt; Hari Won đăng clip cười tít mắt bên Trấn Thành; Diễm My 9X ‘chốt đơn’ với bạn trai trai; Hé lộ vai trò mới của Xuân Bắc và Công Lý trong Táo Quân 2023;...