Giải trí

Lệ Quyên tiết lộ tin cực hot cùng thời gian tung 'siêu phẩm' khiến dân tình hồi hộp

Lệ Quyên tiết lộ tin cực hot cùng thời gian tung 'siêu phẩm' khiến dân tình hồi hộp

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải bài viết cùng hình ảnh khiến đông đảo fan hâm mộ chú ý. Được biết vào 8 giờ tối ngày 24/12, phần 2 THE BEST COVER sẽ chính thức được ra mắt được hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút lãng mạn, chạm đến trái tim người nghe, Lệ Quyên chia sẻ:

“Và 20 h tối nay, phần 2 THE BEST COVER ra mắt.

Anh em chúng tôi đã làm nên tác phẩm để đời này với nhiệt huyết đam mê đỉnh cao

Love all

Món quà Giáng Sinh 2022 an lành tặng thế giới….”.

Bài đăng mới đây của nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Đặc biệt, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới nghệ sĩ Hoài Sa: “Em đặc biệt cảm ơn anh Nguyễn Hoài Sa, luôn hỗ trợ em trong tất cả những dự án. Người nghệ sĩ chơi duơng cầm giỏi thì rất nhiều, nhưng anh đặc biệt nhất là anh không chỉ giỏi mà anh luôn mềm mại tinh tế dùng tiếng đàn của mình nâng tiếng hát của những nghệ sĩ cần anh để toả sáng trong đó có em. Anh quên mình đi để dìu mọi người,ai cũng trân trọng và ghi nhận điều đó. Chính vì vậy, đó mới là đẳng cấp khó thay thế”.

Bên cạnh đó, giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng còn cảm ơn ban nhạc, ekip đã giúp đỡ mình trong dự án lần này bằng cách tag tên từng người cùng những lời nhắn nhủ đầy chân tình.

3 bài hát sẽ được Lệ Quyên cover trong phần 2 THE BEST COVER.

Không chỉ thế, 3 bài hát trong phần 2 cũng được hé lộ trên hình ảnh gồm: Mùa đông sắp đến trong thành phố; Đường xưa và Mong manh tình về.

Cộng đồng mạng dành những lời khen dành cho dự án mới của Lệ Quyên.

Trước đó, giọng ca Sầu tím thiệp hồng đã phát hành dự án âm nhạc mới với tên gọi The Best Cover được phát trên kênh Youtube cá nhân. Ngay khi MV được phát hành, nhiều khán giả đã không khỏi bày tỏ cảm xúc sau khi nghe chất giọng trời phú của cô. Đồng hành cùng Lệ Quyên là ban nhạc, điều đáng chú ý đó chính là cô gửi tặng cho khán giả những ca khúc được thu live trực tiếp theo phong cách mộc như: Ngày mai anh rời xa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Mong manh tình về, Xin lỗi,…

Vẻ đẹp mặn mà của nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Mặc dù đã vào nghề lâu năm nhưng Lệ Quyên không khỏi lo lắng khi thực hiện sản phẩm âm nhạc theo phong cách live acoustic lần đầu tiên. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đặt tâm huyết cực lớn dành cho dự án này nên cô mong muốn được khán giả đón nhận và ủng hộ con đường cô theo đuổi.

Lệ Quyên chia sẻ: "Tất cả đều đánh live, hát live nên chỉ cần một người đánh sai một nốt phải làm lại từ đầu nên ai cũng tập trung cao và tập rất kỹ trước khi quay hình trực tiếp. Quyên là người tôn trọng cảm xúc chân thật, do đó sẽ không biên tập sản phẩm mà chỉ lấy bản mộc đầu tiên".

 

Đàm Vĩnh Hưng đích thị là 'ông hoàng cuồng con', sẵn sàng 'về nhì' vì con trai là nhất!

(Techz.vn) 'Ngông' với tất cả mọi người, Đàm Vĩnh Hưng chỉ dịu dàng duy nhất với con trai nhỏ Polo Huỳnh.

Tag:

sao việt