Giải trí

Lệ Quyên khen phim của Ngô Thanh Vân nghẹt thở, ngỡ ngàng với dàn diễn viên khủng

Lệ Quyên khen phim của Ngô Thanh Vân nghẹt thở, ngỡ ngàng với dàn diễn viên khủng

Cách đây không lâu, Lệ Quyên đã đăng tải bài viết khiến nhiều khán giả chú ý với nội dung: “Ra rạp xem phim Thanh Sói ngay cả nhà ơi. Quá hãnh diện với Thanh Sói cho phim hành động Việt Nam, một bước tiến ngoạn mục sánh ngang tầm khu vực rồi.

Với tư cách là một khán giả, Quyên cảm ơn ekip Thanh Sói, cảm ơn chị Ngo Thanh Van đã cho Quyên và khán giả chiêm ngưỡng một siêu phẩm hành động ngẹt thở từ đầu đến cuối. Em gái Nguyễn Khoa Tóc Tiên giỏi quá luôn. Nguyễn Song Luân nữa. Đồng Ánh Quỳnh và tất cả các diễn viên đều hoàn hảo.

Cảm ơn cục điện ảnh đã tạo điều kiện cho Thanh Sói ra rạp, đó là điều quá tuyệt vời, ghi nhận sự nỗ lực, tài năng của ekip Thanh Sói cống hiến cho điện ảnh nước nhà ạ

Yêu mọi người, phim xứng đáng doanh thu nghìn tỷ.

Và xin nhắc mọi người không xem cực phí. Mai ra rạp đó, đi xem thôi”.

Được biết, Thanh Sói là bộ phim hành động, bi kịch do Studio 68 sản xuất, Ngô Thanh Vân đạo diễn, phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy, Thuận Nguyễn và Song Luân.

Bộ phim kể về hành trình hắc hóa hóa của nhân vật bi (Do diễn viên Đồng Ánh Quỳnh thủ vai) cùng loạt phân cảnh hành động đỉnh cao, không hề kém cạnh các bộ phim bom tấn quốc tế. Bên cạnh đó, Thanh Sói được nhiều người kỳ vọng sẽ mang lại những phút giây mãn nhãn, nhiều cảm xúc tới khán giả với dàn “đả nữ” cực chất. Bộ phim dán nhãn C18 bởi các yếu tố kinh dị, máu me. 

Trước đó, Ngô Thanh Vân đã xác nhận Thanh Sói sẽ được khởi chiếu vào ngày 30/12/2022 tuy nhiên lịch chiếu phim sẽ dời chiếu sớm về ngày 23 tháng 12 năm 2022.

 

Ngọc Trinh bất ngờ thừa nhận danh xưng gây tranh cãi

(Techz.vn) Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về cá nhân và cuộc sống của cô thời gian qua.

Tag:

sao việt