Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ thừa nhận danh xưng gây tranh cãi

Ngọc Trinh bất ngờ thừa nhận danh xưng gây tranh cãi

Mới đây Ngọc Trinh đã có buổi fan meeting gặp gỡ người hâm mộ và trải lòng về cuộc sống cũng như những sóng gió mà cô đã gặp phải. Ngọc Trinh xúc động cho khi chứng kiến lượng khán giả vẫn luôn yêu thương vè theo dõi mình suốt thời gian qua. Bởi khi cả dư luận lên án và quay lưng với Ngọc Trinh với những thị phi thì những người hâm mộ vẫn không quay lưng với mẫu nội y.

Chị muốn tụi em yêu mến chị vì chị là chị. Mọi người đừng nghĩ chị là diễn viên, ca sĩ mà kì vọng quá cao về chị. Nếu yêu thích chị thì hãy nghĩ chị chỉ là Ngọc Trinh thôi. Bản thân chị luôn phấn đấu để lo cho bản thân, gia đình của mình. Trong showbiz, người bị chửi nhiều nhất là chị. Chưa ai bị cả nước chửi nhưng chị đã bị mấy lần luôn. Chị cũng thường xuyên gặp phải những câu hỏi tại sao có thể vượt qua sóng gió đó", Ngọc Trinh chia sẻ.

Xuất hiện trong buổi fan meeting lần này, Ngọc Trinh diện chiếc váy màu hồng – là màu yêu thích của mẫu nội y. Cô thoải mái trò chuyện cùng người hâm mộ và giao lưu với khán giả, chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về bản thân và những khó khăn trải qua trong quá khứ lẫn hiện tại.

Ngọc Trinh không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả, cô thường xuyên xuất hiện trên mạng xa hội với những thị phi. Mẫu nữ được mệnh danh là Nữ hoàng nội y với những bộ đồ bikini hở hang, chỉ che được những phần nhạy cảm nhất trên cơ thể. Dù đã được nhắc nhở và khuyên nhủ nhưng Ngọc Trinh dường như không quá quan tâm và theo đuổi đam me của bản thân.

Vào nghề đã lâu nhưng Ngọc Trinh hiện tại vẫn là cái tên nhận được sự chú ý. Sở hữu vóc dáng và nhan sắc để đời, Ngọc Trinh dù đã ngoài 30 tuổi những vẫn được đánh giá là thăng hạng về nhan sắc khi không hề thua kém đàn em nào trong showbiz.

 

Ngọc Trinh ‘cháy phố’ cùng vest đen nhưng lại để lộ nội y cùng vòng 1 nõn nà

(Techz.vn) Ngọc Tỉnh không ngần ngại diện trang phục hở bạo khi dạo phố.