Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc Polo chơi đùa vui vẻ tại sinh nhật của ST Sơn Thạch

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc Polo chơi đùa vui vẻ tại sinh nhật của ST Sơn Thạch

Vào ngày 2/10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con ruột tại live concert The Portrait ở Hà Nội. Nam ca sĩ chia sẻ: "Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng". 

Dam-vinh-hung-chia-se-khoanh-khac-polo-choi-dua-vui-ve-tai-sinh-nhat-cua-st-son-thach

Được biết, trong thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng cố gắng bảo vệ và giấu thông tin con trai trước truyền thông và chờ đợi một dịp thích hợp để công bố với khán giả. Anh mong muốn mọi người thấu hiểu và chia sẻ niềm vui được làm cha của anh: “Hưng muốn làm một người cha như bao người cha khác. Hưng hay dùng từ "người yêu bé nhỏ" hoặc khi làm thơ mình hay xưng "ta" và "em", nhiều người cũng tưởng nhầm rằng Hưng nói về người yêu mình. Nhưng sự thật "người yêu bé nhỏ" đó chính là Polo. Hưng muốn từ giờ phút này Hưng có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình”.

Dam-vinh-hung-chia-se-khoanh-khac-polo-choi-dua-vui-ve-tai-sinh-nhat-cua-st-son-thach

Mới đây, vào tối 18/12, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của bé Polo kèm dòng trạng thái: “Đi sinh nhật chú ST Thạch Cao Sơn Nguyễn đuợc chơi thảy vòng trúng quà! Em Polo Huỳnh thảy trúng 2 lần mà được nhìu quà luôn”.

Dam-vinh-hung-chia-se-khoanh-khac-polo-choi-dua-vui-ve-tai-sinh-nhat-cua-st-son-thach-1
Dam-vinh-hung-chia-se-khoanh-khac-polo-choi-dua-vui-ve-tai-sinh-nhat-cua-st-son-thach-2
Dam-vinh-hung-chia-se-khoanh-khac-polo-choi-dua-vui-ve-tai-sinh-nhat-cua-st-son-thach-3
Dam-vinh-hung-chia-se-khoanh-khac-polo-choi-dua-vui-ve-tai-sinh-nhat-cua-st-son-thach-4

Trong shoot hình, Đàm Vĩnh Hưng cùng Polo ngồi phao ở bể bơi và chơi trò ném vòng để nhận phần thưởng. Xuyên suốt bữa tiệc, nhóc tỳ thể hiện sự thích thú và tập trung khi thực hiện thử thách.

Nhìn xung quanh, khán giả dễ dàng nhận ra một số gương mặt quen thuộc cũng đến chúc mừng sinh nhật ST Sơn Thạch. Trong đó có cặp chị em thân thiết là Lan Ngọc và Thúy Ngân.

Ngay dưới bài đăng, khán giả đồng loạt dành lời khen cho sự đáng yêu và khéo léo trong lúc chơi ném vòng của bé Polo: “Thấy cưng dữ thần luôn!”, “Polo giỏi quá trời”, “Nhìn con ném mà thấy cưng. Con giỏi lắm”,…

 

Bé Polo có yêu cầu không ngờ trong đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Trước yêu cầu của bé Polo, Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ chấp nhận và thực hiện.