Giải trí

Lệ Quyên đếm ngược ngày tung 'siêu phẩm' khiến dân tình háo hức

Lệ Quyên đếm ngược ngày tung 'siêu phẩm' khiến dân tình háo hức

 

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải bài viết cùng loạt hình ảnh khiến dân tình mê mẩn, theo đó cô đang rất hào hứng đếm ngược ngày phát hành video The Best Cover phần 2 vào ngày mai, giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng chia sẻ: “Đêm Noel sẽ ngọt ngào đắm say hơn khi nghe phần 2 THE BEST COVER ACOUSTIC ONE SHORT. Mùa đông sắp đến trong thành phố (Đức Huy). Đường xưa (Quốc Dũng). Mong manh tình về (Đức Trí - Trương Hồ, Phương Nga). Tạo hình mới thật lady như xưa nay, Quyên vẫn thế. Sự nồng nàn thẳm sâu ẩn chứa trong sự mạnh mẽ ấy. 20h tối mai mọi người nhé. Ta lại đếm ngược nào".

Bên dưới bài đăng của nữ ca sĩ là các bình luận mong chờ thưởng thức sản phẩm mới của nữ ca sĩ: “Mê quá chị Quyên ơi, rất mong chờ phần 2; Mới nghe phần 1 mà nóng lòng đợi phần tiếp theo quá; Lệ Quyên thật xinh đẹp; Ôi chất giọng của chị thật truyền cảm;…”.

Trước đó, giọng ca Sầu tím thiệp hồng đã phát hành dự án âm nhạc mới với tên gọi The Best Cover được phát trên kênh Youtube cá nhân. Ngay khi MV được phát hành, nhiều khán giả đã không khỏi bày tỏ cảm xúc sau khi nghe chất giọng trời phú của cô. Đồng hành cùng Lệ Quyên là ban nhạc, điều đáng chú ý đó chính là cô gửi tặng cho khán giả những ca khúc được thu live trực tiếp theo phong cách mộc như: Ngày mai anh rời xa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Mong manh tình về, Xin lỗi,…

Mặc dù đã vào nghề lâu năm nhưng Lệ Quyên không khỏi lo lắng khi thực hiện sản phẩm âm nhạc theo phong cách live acoustic lần đầu tiên. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đặt tâm huyết cực lớn dành cho dự án này nên cô mong muốn được khán giả đón nhận và ủng hộ con đường cô theo đuổi.

Lệ Quyên chia sẻ: "Tất cả đều đánh live, hát live nên chỉ cần một người đánh sai một nốt phải làm lại từ đầu nên ai cũng tập trung cao và tập rất kỹ trước khi quay hình trực tiếp. Quyên là người tôn trọng cảm xúc chân thật, do đó sẽ không biên tập sản phẩm mà chỉ lấy bản mộc đầu tiên".

 

Hé lộ về cuộc sống ít ai biết của chị gái Ngọc Trinh, U40 để lộ nhan sắc khác lạ

(Techz.vn) Thân thế và cuộc sống hiện tại của chị gái Ngọc Trinh khiến không ít người tò mò.

Tag:

sao việt