Giải trí

Hot girl đánh bại Sơn Tùng M-TP, 21 tuổi lấy chồng và tậu xe tiền tỷ là ai?

Hot girl đánh bại Sơn Tùng M-TP, 21 tuổi lấy chồng và tậu xe tiền tỷ là ai?

Ở Việt Nam, tên tuổi và tầm ảnh hưởng của Sơn Tùng khá lớn. Ấy thế nhưng nhiều người không ngờ rằng nổi tiếng như anh chàng vẫn phải đứng sau một cô gái trẻ tuổi. Cụ thể, tháng 9/2018, trang Kols.io đã thống kê top 50 người nổi tiếng có lượng theo dõi nhiều nhất tại Việt Nam. Tại đây, 10 người dẫn đầu đều là những gương mặt đình đám trong các lĩnh vực như nghệ thuật, thể thao, chỉ có duy nhất 1 cô gái “ngoại đạo”.

hot-girl-vuot-mat-son-tung-1

Đáng nói hơn, cô nàng này còn leo lên hẳn Top 4, vượt mặt cả Sơn Tùng M-TP. Khi đó, cô nàng chỉ mới 21 tuổi mà thôi. Người mà ai cũng tò mò chính là Thanh Trần. Cô nàng hot vlogger gây bão trên mạng xã hội.

Thanh Trần tên thật là Trần Ngọc Thanh Thanh, sinh năm 1997, từng học ngành Ngôn ngữ Anh, ĐH Công Nghệ (Hutech, TP.HCM). Cô sở hữu trang Facebook hơn 1,6 triệu lượt theo dõi, khiến nhiều ngôi sao hạng A còn phải trầm trồ. Chưa hết, hot girl này còn có kênh YouTube hơn 400.000 lượt đăng ký, tài khoản TikTok hơn 653.000 lượt đăng ký, Instagram hơn 130.000 lượt đăng ký.

hot-girl-vuot-mat-son-tung-2

Vậy công việc của Thanh Trần là gì? Không như nhiều người nghĩ, cô nàng vốn chẳng hề hoạt động trong nghệ thuật, thể thao hay kinh tế gì. Thanh Trần không có MV tiền tỷ hay bộ phim triệu đô nào, việc duy nhất cô nàng làm là ngôi trước ống kính và nói đủ thứ chuyện trên đời. Ấy thế nhưng các video của Thanh Trần lại thu hút đến hàng triệu luột view. Cô nàng đầu tư khá kỹ càng về nội dung, tạo sức hút kỳ lạ với giới trẻ.

hot-girl-vuot-mat-son-tung-4

Sau khi trở thành gương mặt quen thuộc trên MXH, Thanh Trần cũng dần lấn sân vào showbiz. Cô nàng chạy show truyền hình, làm MC và nhận được khá nhiều lời khen. Ngoài ra, với cách sống “tưng tửng”, tươi vui, Thanh Trần còn được khá nhiều nhãn hàng chú ý, chọn mặt gửi vàng.

hot-girl-vuot-mat-son-tung-5

Dù năm nay chỉ mới 24 tuổi nhưng Thanh Trần đã kết hôn được 3 năm. Cô cùng Khánh Đặng về chung một nhà vào 2017, nhanh chóng trở thành cặp vợ chồng hot trên mạng. Sau khi yên bề gia thất, Thanh Trần mạnh tay tậu luôn xế hộp 2 tỷ đồng khi tròn 21 tuổi. Tất cả đều là tiền do cô nàng tự mình tích góp trong thời gian làm việc trên mạng xã hội.

“Đừng bao giờ mơ ước quen được 1 chàng trai chạy SH. Biết đâu sau này mình tự mua được xe hơi rồi sao”, Thanh Trần khoe trên trang cá nhân.

hot-girl-vuot-mat-son-tung-3

Bản thân Thanh Trần luôn khẳng định mình không cần đại gia vì có thể tự kiếm tiền, sống thoải mái. Trước khi sống thoải mái như hiện tại, hot vlogger còn trả khoản nợ tiền tỷ giúp bố mẹ ruột. Sau khi lấy chồng, sinh con, Thanh Trần giờ đây mặn mà, đằm thắm hơn trước nhiều.

 

Lý do khiến Trấn Thành – Hari Won cưới nhau 4 năm nhưng mãi đến năm ngoái mới đăng ký kết hôn

(Techz.vn) – Mặc dù về chung một nhà từ năm 2016 nhưng mãi đến năm 2019 Trấn Thành và Hari Won mới chính thức ký tên vào tờ đăng ký kết hôn.