Giải trí

Lý do đau lòng khiến Nam Em không chịu gọi người mang nặng đẻ đau ra mình là "mẹ"

Lý do đau lòng khiến Nam Em không chịu gọi người mang nặng đẻ đau ra mình là

Vừa qua, chị em song sinh Nam Anh – Nam Em đã xuất hiện trong chương trình Đối mặt cảm xúc. Như thường lệ, cả hai có những chia sẻ chân thật về quá khứ của mình. Đáng chú ý nhất là những góc khuất trong tuổi thơ của họ.

nam-anh-nam-em-6

Theo chia sẻ của người trong cuộc, cả hai lớn lên trong hoàn cảnh thiếu thốn, không hề biết đến tình cảm gia đình. Thậm chí, cho đến hiện tại thì cả hai còn chưa từng gọi một tiếng “mẹ” bao giờ. Trong chương trình “Đối mặt cảm xúc”, Nam Em hỏi chị gái: “Bạn tin tía không? Có thương má không?”. Đáp lại, Nam Anh trầm lặng: “Có. Nhưng tôi nghĩ cả tôi và bạn đều không thể gần gũi được với bà Tám (mẹ)”. Nam Em nói thêm, lần gần nhất mình gặp mẹ, bà đã rất hồ hởi, vui vẻ.

nam-anh-nam-em-3

Khán giả lẫn MC Quyền Linh đều cảm thấy kỳ lạ khi cả hai chị em Nam Anh, Nam Em đều xa cách với mẹ ruột như vậy. Quyền Linh mong hai chị em có thể gửi lời đến bà, hàn gắn mối quan hệ bấy lâu nay. Dù ngập ngừng nhưng Nam Anh và Nam Em vẫn thực hiện.

“Bà Tám ơi, con xin lỗi bà Tám vì cả cuộc đời sinh ra con nhưng con chỉ gọi bà là bà Tám. Không phải con không có tình cảm với bà Tám mà chúng ta có khoảng cách quá, từ nay con sẽ học cách gọi bà Tám là mẹ”, Nam Em gượng gạo nhìn vào ống kính.

Trong khi đó, Nam Anh thì nghẹn ngào: “Chúng ta hãy cố trân trọng những khoảng thời gian còn lại, vì cuộc sống của mỗi con người mong manh lắm. Quá khứ qua rồi hãy cho qua đi, chúng ta hãy xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Mẹ nhé!”.

nam-anh-nam-em-2

Sau đó, cả hai chị em còn vừa khóc vừa hát bài “Cho con”, thay những tâm sự mình muốn bậc sinh thành hiểu được. Nam Anh và Nam Em ôm nhau khóc nức nở, khiến cả trường quay đều xúc động nghẹn ngào.

Từ bé, hai chị em Nam Anh và Nam Em đã không được sống trong vòng tay bố mẹ. Họ đến ở cùng cô, phải chịu nhiều lời dè bỉu, chì chiết từ những người xung quanh. Có lẽ vì vậy nên cảm xúc tiêu cực dần xâm chiếm cả hai. Thậm chí, theo lời Nam Anh, ngày bé cô chỉ ở trong chuồng heo, chơi với heo, làm với heo… Mọi người nói xấu, chê bai cô. “Họ nói tôi lớn lên sẽ trở thành thứ vô cùng tệ hại”, Nam Anh kể lại.

nam-anh-nam-em-1

Tiêu cực quá lâu, không ít lần Nam Anh nghĩ đến cái chết. Hơn cả, cô nghĩ nếu mình biến mất mãi mãi thì người ở lại là em gái mình sẽ được yêu thương, bớt đau khổ hơn. Khi bị Nam Em chất vấn vì sao lại bỏ rơi cô lúc scandal bủa vây, đau khổ nhất, Nam Anh giải thích cô không hề có ý xa lánh em gái.

nam-anh-nam-em-5

Trên thực tế, thời điểm đó Nam Anh không sử dụng Internet. Vì vậy mà cô không biết chuyện gì ập đến với em gái mình để đến bên chia sẻ. Về việc vì sao lại tách ra ở riêng, Nam Anh thẳng thắn tiết lộ mình muốn tự lập, tìm đường đi riêng chứ không phải vì ghen ghét. Lắng nghe chia sẻ của chị gái, Nam Em không kìm được nước mắt, phần nào những hiểu lầm cũng được hóa giải.

 

Trấn Thành từng thu nhập gấp đôi Xuân Bắc, khiến Trường Giang ngả mũ công nhận “giàu nhất showbiz"

(Techz.vn) – Nói đến Trấn Thành, đồng nghiệp hay các khán giả đều phải công nhận một điều: Anh chàng này đang là một trong những gương mặt giàu có nhất showbiz Việt hiện nay.