Giải trí

Trấn Thành từng thu nhập gấp đôi Xuân Bắc, khiến Trường Giang ngả mũ công nhận “giàu nhất showbiz"

Trấn Thành từng thu nhập gấp đôi Xuân Bắc, khiến Trường Giang ngả mũ công nhận “giàu nhất showbiz

Trấn Thành vừa qua dính vào lùm xùm bị vu khống sử dụng chất kích thích. Trong buổi đến tận nhà kẻ tung tin để làm việc, nam danh hài gây chú ý khi vô tình để lộ mức độ thiệt hại cả về tinh tần lẫn vật chất của mình. Theo lời Trấn Thành, anh bị 10 nhãn hàng bắt làm giải trình về tin đồn thất thiệt trên mạng. Chưa hết, các chương trình truyền hình có sự góp mặt của Trấn Thành cũng rón rén, sợ hãi về việc bị cắt sóng.

Quả thật, là MC nổi tiếng nhất nhì showbiz, Trấn Thành được các nhãn hàng vô cùng săn đón. Anh chàng thậm chí còn được khán giả đồn đoán là đã mon men vượt mặt cả danh hài Hoài Linh. Đầu tiên, nói về lĩnh vực MC, giám khảo. Trấn Thành hiện đang là host, gương mặt không thể thiếu của nhiều chương trình ăn khách như “Người bí ẩn”, “Kỳ tài thách đấu”, “Chạy đi chờ chi”, “Thách thức danh hài”, “Siêu trí tuệ Việt Nam”…

Anh chàng phủ sóng đến mức khán giả rỉ tai nhau rằng: Hễ bật tivi lên là thấy Trấn Thành. Dĩ nhiên, được “Tổ đãi” như vậy thì nam MC có nguồn thu nhập rất đáng gờm. Dù anh chưa bao giờ công khai hay khoe khoang quá nhiều nhưng một số tin tức cũng được rò rỉ ra.

tran-thanh-hari-won-4

Được biết, cát xê của Trấn Thành rơi vào khoảng 30 triệu cho mỗi tập lên sóng. Còn khi đi dự sự kiện, Trấn Thành thu về khoảng 6 nghìn USD (140 triệu đồng). Chưa kể thù lao cho việc đại diện thương hiệu, quảng cáo, PR sản phẩm… Chỉ tính sương sương như vậy cũng đủ thấy Trấn Thành giàu thế nào.

Khoảng 8 năm về trước, trong bản rà soát thuế thu nhập cá nhân 2012, tổng thu nhập của Trấn Thành hơn 1,9 tỷ đồng, đóng thuế hơn 548 triệu đồng. Đáng nói, con số này cao gấp đôi Xuân Bắc – danh hài đình đám ở phía Bắc. Đến thời điểm hiện tại, mức độ nổi tiếng của ông xã Hari Won đã tăng thêm rất nhiều, khán giả dự đoán con số thực có lẽ còn cao lên gấp nhiều lần.

tran-thanh-hari-won-6

Trường Giang – người anh em thân thiết của Trấn Thành từng nhiều lần tiết lộ độ giàu có của vợ chồng nhà A Xìn. Trong một video hậu trường, “Mười Khó” từng thốt lên: “Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz. Chồng kiếm tiền, vợ kiếm tiền… Nói chung là giàu lắm”. Ông xã của Nhã Phương còn tiết lộ, anh biết Trấn Thành và Hari Won sở hữu rất nhiều bất động sản, trong đó có 3 căn nhà ở Mỹ.

Sau này, Hari Won đính chính vợ chồng cô không có nhà ở xứ sở cờ hoa, tất cả chỉ là lời đùa vui của Trường Giang mà thôi. Tuy nhiên, trên thực tế thì số lượng bất động sản vợ chồng giọng ca “Anh cứ đi đi” sở hữu cũng trải dài trên cả nước.

tran-thanh-hari-won-1

Trấn Thành hiện đang ở với bố mẹ, nhưng cũng đã kịp sắm riêng cho mình một căn chung cư cao cấp ở quận 1 với giá 20 tỷ đồng. Ngoài ra, anh còn tậu một căn nhà hoành tráng ở hồ Tây để tiện cho những lần ra Hà Nội làm việc. Được biết, căn nhà ở Thủ đô của nam danh hài rộng hơn 100m2, giá tầm 7,5 tỷ đồng.

tran-thanh-hari-won-2

Có nhà đẹp dĩ nhiên không thể thiếu xế xịn. Trấn Thành đang đi chiếc xe khoảng 4 tỷ đồng màu trắng. Thoạt nhìn thì nhã nhặn, đơn giản nhưng vẫn đủ toát lên đẳng cấp của chủ nhân.

tran-thanh-hari-won-3

Cả showbiz đều biết Trấn Thành có sở thích sưu tập nước hoa. Anh có cả bộ nước hoa đắt tiền đến từ nhiều thương hiệu đình đám. Ngoài ra, ông xã Hari Won còn mê mẩn ghim cài áo. Anh đã bỏ ra hơn trăm triệu đồng để mang về 14 chiếc ghim cài.

 

Trấn Thành liên tục bị nghi ngờ yêu đồng giới, Hari Won từng lên tiếng tiết lộ giới tính của chồng

(Techz.vn) – Trấn Thành là nam nghệ sĩ thường xuyên dính nghi ngờ về giới tính nhất nhì showbiz Việt. Điều đáng nói là phản ứng của vợ anh trước thông tin này.