Giải trí

Lý do khiến Trấn Thành – Hari Won cưới nhau 4 năm nhưng mãi đến năm ngoái mới đăng ký kết hôn

Lý do khiến Trấn Thành – Hari Won cưới nhau 4 năm nhưng mãi đến năm ngoái mới đăng ký kết hôn

Cặp đôi Trấn Thành và Hari Won từng một thời hứng chịu rất nhiều búa rìu của dư luận. Vượt qua những dị nghị, lời ra tiếng vào, cuối cùng cả hai vẫn quyết định ở bên nhau, đi đến một đám cưới trong mơ. Cũng kể từ đó, họ trở thành biểu tượng của tình yêu vượt lên trên dư luận. Càng ngày, Trấn Thành và Hari Won càng chiếm được cảm tình với khán giả. Từ cặp đôi bị ghét nhất nhì showbiz, giờ đây họ sở hữu lượng fan đông đảo hơn rất nhiều.

hari-won-tran-thanh-2

Thế nhưng, ít ai biết rằng, dù đã bên nhau 4 năm nhưng Trấn Thành và Hari Won chỉ vừa đăng ký kết hôn vào năm ngoái mà thôi. Nếu chính khổ chủ không tiết lộ thì có lẽ chẳng ai nghĩ đến điều đó lại xảy ra.

Trong bài đăng mới nhất của Võ Hạ Trâm, cô nàng hạnh phúc khoe giấy đăng ký kết hôn cùng ông xã người Ấn Độ. Cặp đôi về chung một nhà từ năm 2019 nhưng mãi đến nay mới được pháp luật thừa nhận. Nữ ca sĩ bộc bạch trên trang cá nhân: “Cưới nhau 2 năm rồi giờ mới làm xong cái giấy kết hôn. Bởi vì nước Ấn và nhiều nước không có giấy chứng nhận độc thân như nước mình nên để làm được cái giấy đó tại Ấn thật sự gian truân. Cuối cùng thì hôm nay chúng tôi đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp nha bà con. Mừng rớt nước mắt”.

hari-won-tran-thanh-3

Ngay dưới bài đăng, Hari Won để lại bình luận đồng cảm và cho biết mình cùng Trấn Thành cũng từng gặp tình trạng tương tự. Giọng ca “Anh cứ đi đi” nói: “Chuẩn bị giấy tờ cực lắm đúng không? Chị cũng đăng ký kết hôn thôi mà chuẩn bị nhiều lần. Thất bại nhiều lần và cuối cùng năm ngoái mới hoàn thành”.

hari-won-tran-thanh-1

hari-won-tran-thanh-5

Chia sẻ của Hari Won khiến nhiều người rất bất ngờ. Những tưởng cô cùng Trấn Thành đã được pháp luật công nhận từ lâu nhưng hóa ra vì một số trục trặc về giấy tờ nên năm 2019 mọi chuyện mới hoàn thành. Nữ ca sĩ cảm thấy nhẹ nhõm khi sau nhiều lần thất bại cuối cùng cả hai cũng đã xong xuôi mọi chuyện.

 

Trấn Thành từng thu nhập gấp đôi Xuân Bắc, khiến Trường Giang ngả mũ công nhận “giàu nhất showbiz"

(Techz.vn) – Nói đến Trấn Thành, đồng nghiệp hay các khán giả đều phải công nhận một điều: Anh chàng này đang là một trong những gương mặt giàu có nhất showbiz Việt hiện nay.