Giải trí

Hội ngộ trong sinh nhật con trai, Trizzie Phương Trinh có hành động ‘xa cách’ Bằng Kiều gây xôn xao

Hội ngộ trong sinh nhật con trai, Trizzie Phương Trinh có hành động ‘xa cách’ Bằng Kiều gây xôn xao

Cách đây ít giờ, vợ cũ Bằng Kiều đã đăng tải lời chúc mừng sinh nhật tuổi 19 của con trai đầu lòng Beckam. Cô xúc động cho biết lí do tổ chức tại quán nước của gia đình là vì cả nhà, trong đó có chồng cũ Bằng Kiều rất muốn xem quý từ đàn và hát trực tiếp trên sân khấu. Nữ ca sĩ cũng cho biết dù bận làm tiệc mừng tuổi mới con trai nhưng vẫn không quên đến chùa dự lễ tưởng niệm Phi Nhung vì sinh nhật cả hai cận ngày nhau.

"Happy 19th birthday Beckam! Chúc mừng con trai ngoan của mẹ bước sang tuổi 19. Có lẽ một số người cũng thắc mắc sao cả ngày hôm nay không thấy status chúc mừng sinh nhật của mẹ viết cho Beckam. Chuyện là đêm qua diễn xong ở San Jose là 5 giờ sáng phải ra sân bay để về lại OC nên cả đêm không ngủ. Về đến nhà tranh thủ chộp mắt được 2 tiếng là phải dậy để lo đi lấy bánh và chuẩn bị mọi thứ cho tiệc sinh nhật của Beckam. Năm nay cũng như mọi năm, cũng chỉ có gia đình và vài đứa bạn trong band của Beckam. Lý do tổ chức ở iTango là vì Beckam muốn trình diễn cho gia đình xem, tiện thể bố có ở nhà trình diễn cho bố xem luôn vì bố hình như chưa xem Beckam đánh live bao giờ.

Làm tiệc sinh nhật cho Beckam xong ở iTango là chạy qua Tịnh Xá Giác An để cùng với gia đình Wendy tưởng nhớ Phi Nhung nhân dịp sinh nhật của em ấy. Sinh nhật của Beckam là ngày 9 tháng 4 còn của dì Nhung là 10 tháng 4, xê xích nhau 1 ngày. Hát happy birthday cho Nhung xong lại chạy ngược về iTango để tiếp tục mừng sinh nhật Minh Chiến, người MC duyên dáng của iTango, cũng sinh cùng ngày với Beckam. Ở đó đến 1g sáng rồi lật đật chạy về nhà sắp xếp đồ đạc để ra sân bay đi Michigan hát. Trong lúc chờ người đến đón còn khoảng 1 tiếng thì tranh thủ đăng hình và viết vội vài dòng cho con trai", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ quý tử đầu lòng không có gì thay đổi so với trước đây. Thậm chí, cậu còn biết tự lập hơn nhưng vẫn hỏi ý kiến mẹ những điều nhỏ nhặt nhất. Cô chia sẻ:

“Năm nay Beckam bước qua tuổi 19 nhưng cũng chẳng khác gì năm ngoái là mấy. Cũng vẫn hiền khô, chưa biết bạn gái là gì. Muốn đi đâu vẫn xin phép mẹ, chẳng bù cho mẹ ở tuổi này, vừa biết lái xe là chẳng thấy mặt đâu. Sinh nhật 19 rồi mà hôm nay vẫn hỏi: "Mẹ, mẹ ơi, hôm nay con mặc đồ gì?". Mẹ lấy ra cái áo da đen mẹ mới mua kêu Beckam mặc vào thử cho mẹ xem. Beckam mặc vào rồi nhoẻn miệng cười, dấu hiệu cho biết là con rất kết cái áo. Beckam có nụ cười hồn nhiên như trẻ con, nó thích cái gì là biết ngay. Vả lại Beckam rất ít nói nên mẹ cứ phải đọc nét mặt của nó suốt. Nó buồn hay vui mẹ nhìn thoáng qua là biết ngay. Ở tuổi này chỉ sợ con mình bị ảnh hưởng bởi bạn xấu, nhưng Beckam đã từng quả quyết với mẹ là em anti drug, anti smoking và anti alcohol (chống ma túy, chống hút thuốc và chống rượu). Có một lần sinh nhật 21 tuổi của chị họ Beckam. Tất cả những đứa nhỏ trên 18 được ba mẹ cho phép uống 1 shot với birthday girl. Mấy đứa em họ đứa nào cũng uống thử, riêng Beckam bị chị nó rượt vòng vòng nhà bắt uống nhưng không là không, ai nói gì cũng nhất quyết không uống. Mẹ đứng nhìn vừa thấy buồn cười vừa tự hào với tính cương quyết của con trai mình. Ít nhất là mẹ cũng đỡ lo phần sợ nó bị ai dụ dỗ.

Đêm nay Beckam rất là vui, sinh nhật có đầy đủ bố mẹ, bà ngoại, bà nội, các dì cậu và các anh chị em trong gia đình cùng 3 người bạn thân trong ban nhạc. Tuần này là một tuần rất bận rộn và thiếu ngủ nhưng mẹ cũng đã tổ chức được cho Beckam một cái tiệc sinh nhật theo ý muốn của con trai. Mẹ chúc con cứ mãi là con như bây giờ, một cậu bé điềm đạm, ngoan ngoãn và mong sao nụ cười của con sẽ hồn nhiên mãi như nụ cười hôm nay khi con mặc vào cái áo mẹ mua cho con. Mẹ đang chờ món quà mẹ mua tặng sinh nhật con về tới để một lần nữa nhìn thấy nụ cười vui sướng của con. I love you!".

Đáng chú ý, Trizzie Phương Trinh còn khoe loạt ảnh tưng bừng trong tiệc sinh nhật con trai. Bằng Kiều cũng kịp bay về Mỹ để chung vui cùng gia đình. Nam ca sĩ không giấu được niềm vui sướng và xúc động khi thấy con trai đứng trên sân khấu, tự tin trình diễn như ca sĩ thực thụ.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng chú ý đến thái độ của Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều khi hội ngộ. Dù giữ mối quan hệ bạn bè với chồng cũ, Trizzie Phương Trinh vẫn giữ kẽ và tạo khoảng cách khi chụp ảnh cùng Bằng Kiều trong khung ảnh gia đình.

Thậm chí, cô và nam ca sĩ cũng tách riêng để chụp cùng các con. Đây là điều tế nhị mà cả hai giữ gìn cho nhau để tránh những điều không vui với người mới của đối phương.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002. Cặp đôi bất ngờ chia tay sau hơn 11 năm chung sống dù đã có với nhau 3 mặt con.

Đến nay dù cả hai đã “đường ai nấy đi”, Trizzie vẫn luôn ủng hộ chồng cũ hết lòng. Mọi hoạt động nghệ thuật, sự kiện âm nhạc của Bằng Kiều tại Mỹ hay Việt Nam, nữ ca sĩ vẫn luôn cổ vũ, theo dõi và chia sẻ công khai trên mạng xã hội.

 

Mỹ Tâm báo ‘tin vui’ lớn sau quãng thời gian chờ đợi, khán giả phấn khích, nô nức gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Mỹ Tâm lại khiến dân tình vỡ òa khi hạnh phúc thông báo “tin vui” lớn sau một khoảng thời gian chờ đợi.