Giải trí

Fanpage tích xanh của Phi Nhung có động thái gây xôn xao ngay trong sinh nhật cố ca sĩ

Fanpage tích xanh của Phi Nhung có động thái gây xôn xao ngay trong sinh nhật cố ca sĩ

Mới đây, trên trang Fanpage của cố ca sĩ Phi Nhung bất ngờ đăng tải loạt bài đăng mới sau thời gian dài im ắng. Cụ thể, hôm nay (10/4) là ngày sinh nhật của nữ nghệ sĩ, Fanpage tích xanh đăng tải clip Wendy Phạm tổ chức sinh nhật cho cố ca sĩ tại Mỹ đầy ấm cúng.

Bên cạnh đó, Fanpage Phi Nhung cũng livestream không khí tại nhà cố nghệ sĩ trong ngày sinh nhật. Cụ thể, người thân của nữ ca sĩ tổ chức một buổi “liveshow” nhỏ tại gia. Các con nuôi cùng đồng nghiệp thân thiết của cố ca sĩ thể hiện ca khúc nhằm tưởng nhớ Phi Nhung.

Tháng 9/2021, cố ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian chiến đấu với Covid-19. Sự ra đi của nữ nghệ sĩ đến nay vẫn khiến người hâm mộ, đồng nghiệp, đặc biệt là người thân và các con vô cùng đau lòng và chưa thể nguôi ngoai.

Hôm nay (10/4), chính là sinh nhật lần thứ 52 của Phi Nhung. Trên trang cá nhân, người thân cận lượt đăng tải loạt hình ảnh cũng như lời chia sẻ dành cho cố ca sĩ. Cụ thể, các con nuôi của Phi Nhung đã thắp nến tưởng nhớ đến người mẹ nuôi quá cố.

Đặc biệt, ai cũng có những dòng trạng thái vô cùng xúc động. Tại Mỹ, Wendy Phạm - con gái ruột của Phi Nhung cũng đã chuẩn bị mọi thứ để chúc mừng sinh nhật đặc biệt của mẹ. Có lẽ, năm nay chính là năm đầu tiên mà các con của Phi Nhung chúc sinh nhật mẹ quá cố theo cách đặc biệt này.

 

Midu chính thức lên tiếng về quan hệ tình cảm với Kiều Minh Tuấn khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau nhiều lời đồn đoán, Midu đã chính thức lên tiếng về tin đồn tình cảm với Kiều Minh Tuấn khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.