Giải trí

Hoàn thành nhiệm vụ Hoài Linh giao, Cát Phượng gay gắt đăng đàn bị vu oan, mang tiếng 'côn đồ'

Hoàn thành nhiệm vụ Hoài Linh giao, Cát Phượng gay gắt đăng đàn bị vu oan, mang tiếng 'côn đồ'

Một ngày sau sự việc Cát Phượng cùng dàn nghệ sĩ đến nhà gymer Duy Nguyễn để “xứ lý” vì phát ngôn sai lệch trên MXH, cả hai bên đã có thể gỡ bỏ những khúc mắc. Trong khi gymer Duy Nguyễn đã làm clip xin lỗi cố nghệ sĩ Chí Tài, thì phía người nổi tiếng cũng gỡ bỏ các bài viết.

Nhưng bên cạnh đó hành động của Cát Phượng lại gây nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Trong đó, việc đăng tải stt “Đánh thì rất dễ…chỉ cần búng nhẹ tay các anh em nó đánh như phim Mỹ” được cho là quá côn đồ, nhận về không ít chỉ trích.

Cách đây ít giờ, bà xã Kiều Minh Tuấn cũng bức xúc đăng đàn trên trang cá nhân của mình. Nữ diễn viên cho biết mình không hề coi thường pháp luật và việc đến nhà Duy Nguyễn đã được báo trước và có sự đồng ý của gymer.

Theo lời dặn dò của NS Hoài Linh, mọi diễn viên đều rất ôn hòa và không “côn đồ” như nhiều người nghĩ. Các nghệ sĩ chỉ dơn giản đến gỡ bỏ các thông tin sai lệch mà gymer Duy Nguyễn đã phái ngôn, quan trọng hơn là để hương hồn cố NS Chí Tài được ra đi nhẹ nhàng.

Cát Phượng cũng giải thích về đoạn status gây hiểu lầm: “Đánh Thì Dễ, chỉ cần 1 cái búng tay thì tụi nó sẽ đánh như phim Mỹ. viết cho action vậy thôi chứ tui ko biết búng tay nha các bạn . Đánh Thì Dễ, Câu này là Tiền Đề để dẫn đến câu sau: Nhưng đánh thì còn gì là Cái Tình và Chữ Người . Các bạn hiểu hết câu này ko ? Các bạn chửi tui tui ko trách bởi cái đầu các bạn chỉ suy nghĩ tới đó hoặc các bạn cố tình ko muốn hiểu để khơi chuyện . Đánh thì rất dễ thiệt đó các bạn , dễ như các bạn chửi tui vậy đó. Thậm chí các bạn muốn đánh tui cũng dễ mà . Nhưng sau khi các bạn đánh xong ngta chấn thương thậm chí mất mạng thì các bạn chắc vui lắm và chắc các bạn vẫn còn nhởn nhơ đi dạo phố hoặc cafe cùng bạn bè ??? Vậy thì các bạn có hiểu câu Tiền Đề của stt đó của tui chưa???”

Cát Phượng cũng cho biết câu nói “Đừng đụng đến nghệ sĩ” không mang mục đích hăm dọa ai cả. “Các bạn đụng đến NS thì tui vẫn xin cái hẹn ( nếu các bạn cho) rồi đến nói chuyện nhẹ nhàng kiểu vậy. Ko động tay động chân. Cùng lắm là xin cái bắt tay với bạn rồi nói chuyện nhã nhặn nhẹ nhàng ko văng tục như cách Tôi nói chuyện với cậu Duy vậy thôi” – Cát Phượng cho biết.

Bà xã Kiều Minh Tuấn cũng khẳng định cô không bao giờ tự ý xông vào nhà Duy Nghĩa. Việc đến nhà gymer này có sự đồng ý. Ngay sau khi các nghệ sĩ đến nơi, Duy Nguyễn đã từ trên lầu xuống và mở cửa.

Trước đó, vào ngày 13/12, gymer Duy Nguyễn đã lên tiếng về clip gây tranh cãi của mình trên YouTube cá nhân:

“Hôm nay mình sẽ không làm video bạn hỏi mình trả lời mà chỉ muốn làm video ngắn để giải tỏa sự hiểu lầm. Hôm nay có nhiều anh chị em tên tuổi trong showbiz chia sẻ bài post về sự kiện vừa qua. Duy cảm thấy có một sự hiểu lầm. Không có gì gọi là trốn tránh, nhưng cái gì cũng có ngữ cảnh của nó. Nhiều đối tượng lợi dụng sự việc này để gây mâu thuẫn, kích động.

Nhiều người cáo buộc Duy Nguyễn lợi dụng sự ra đi của NS Chí Tài để câu like thì Duy xin khẳng định, trước giờ mình không câu like cái gì cả. Lời nói của Duy có thể được truyền tải tới các bạn mà không đủ đầu đủ đuôi. Đó cũng không phải lời Duy nói với các bạn, mà Duy nói trên quan điểm đối với người đặt câu hỏi. Chuyện là như vậy. Sự việc đi không đúng hướng vì bị một nhóm đối tượng dùng Tik Tok cắt ghép. Các đối tượng ở giữa đang làm một trò rất bẩn, đang cố dựng lên một Duy Nguyễn ngạo mạn, coi trời bằng vung, thất thức".

 

Thúy Nga kể điềm báo tâm linh trước khi Chí Tài qua đời, đến Hoài Linh cũng phải giật mình công nhận

(Techz.vn) Sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời và linh cữu được vận chuyện về Mỹ, danh hài Thúy Nga đã có những chia sẻ về những điềm báo chính xác trước ngày nam danh hài qua đời, đến Hoài Linh cũng phải công nhận.