Giải trí

Điều đầu tiên vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng dạy con mới sinh khiến Noo Phước Thịnh ‘hốt hoảng’

Điều đầu tiên vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng dạy con mới sinh khiến Noo Phước Thịnh ‘hốt hoảng’

Từ khi sinh con gái đầu lòng, đời sống riêng tư của Đông NhiÔng Cao Thắng luôn thu hút công chúng. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh con gái khiến CĐM thích thú.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của một người bạn thân Đông Nhi vừa tiết lộ đoạn chia sẻ nhỏ, trong đó có lời tâm sự đêm khuya của nữ ca sĩ khi cho con gái bú sữa, Ông Cao Thắng luôn túc trực kề bên, chờ Winnie bú xong thì dỗ em bé ngủ.

Ngoài ra, giọng ca “Bad boy” còn khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ điều đầu tiên mà Ông Cao Thắng dạy cho cô công chúa nhỏ: “Anh Thắng nói điều đầu tiên mà ảnh dạy con gái chính là phải yêu mẹ thật nhiều".

Ngay lập tức, bài đăng của người bạn thân Đông Nhi thu hút sự quan tâm của khán giả, trong đó có cả dàn sao Việt như Noo Phước Thịnh, Diệu Nhi. Trong đó, Noo Phước Thịnh bày tỏ sự hốt hoảng khi biết được Ông Cao Thắng dạy dỗ con gái như vậy. “Alo alo, anh đọc thấy hoa cả mắt…” – Noo Phước Thịnh cho hay.

Thời gian qua, dù đang trong thời gian tạm gác sự nghiệp để chăm con gái, Đông Nhi vẫn nhận được tin vui. Qua đó, tạp chí nổi tiếng Forbes đã công bố danh sách 100 ca sĩ, nhóm nhạc, diễn viên khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Trong đó, Việt Nam có 3 đại diện duy nhất xuất hiện, bao gồm Trấn Thành, Đông Nhi, Chi Pu.

Trong phần giới thiệu về nữ ca sĩ sinh năm 1988, Forbes đã chia sẻ: “Đông Nhi, tên thật là Mai Hồng Ngọc, bắt đầu đăng bài hát lên mạng cho đến khi được bạn trai và bây giờ là ông xã Ông Cao Thắng trở thành quản lý và giúp cô trở thành ngôi sao”.

Hơn suốt 1 năm không hoạt động âm nhạc nhưng Đông Nhi vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả cả trong nước lẫn quốc tế, điều khán giả mong chờ nhất thời điểm này vẫn là đợi chờ ngày nữ ca sĩ comeback trở lại sân khấu ca nhạc để gửi đến những MV đặc sắc dành cho người hâm mộ.

 

Ốc Thanh Vân bàng hoàng, Thúy Diễm đau xót khi nhận tin buồn từ Hòa Minzy

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt trong đó có Ốc Thanh Vân, Thúy Diễm bày tỏ sự bàng hoàng cũng như đau lòng khi Hòa Minzy thông báo tin buồn trên trang cá nhân của mình.