Giải trí

Thúy Nga kể điềm báo tâm linh trước khi Chí Tài qua đời, đến Hoài Linh cũng phải giật mình công nhận

Thúy Nga kể điềm báo tâm linh trước khi Chí Tài qua đời, đến Hoài Linh cũng phải giật mình công nhận

Hôm qua (15/12), danh hài Thúy Nga đã có buổi livestream trên Facebook kể về những câu chuyện có liên quan đến sự ra đi của Chí Tài. Nữ danh hài không giấu được xúc động, đôi mắt lúc nào cũng đỏ hoe khi nhắc đến người anh thân thiết khiến ai cũng thương cảm.

Thùy Nga không kìm được nước mắt, chia sẻ những điều liên quan đến Chí Tài.

Đặc biệt, Thúy Nga còn kể về những chuyện tâm linh xoay quanh sự ra đi đột ngột của Chí Tài khiến nhiều người không khỏi “giật mình”. Qua đó, nữ danh hài tiết lộ khi cố NS Chí Tài qua đời, muốn đưa thi hài sang Mỹ thì phải dùng quan tài đúng chuẩn quốc tế. Và rất bất ngờ, mọi chuyện như một sự sắp xếp khi tại Việt Nam chỉ còn đúng 1 chiếc quan tài dành cho cố nghệ sĩ.

Thúy Nga cho biết có rất nhiều điềm báo trước khi Chí Tài qua đời.

Nữ danh hài còn cho biết cô có một video liveshow có sự tham gia của Chí Tài nhưng bị trục trặc nên tới 1 năm không thể đăng tải lên YouTube. Mới đây, may mắn đã chia sẻ được thì đàn anh lại đột ngột qua đời.

Ngoài ra, Thúy Nga còn tiết lộ chuyện Chí Tài nhất quyết đòi quay chung video với Hoài Linh trước khi qua đời. Nữ danh hài thuật lại lời kể của NS Hoài Linh: “Trời khiến hay sao ông Chí Tài không bao giờ quay cái về về anh với ông ngồi tâm sự, chia sẻ kỷ niệm với nhau. Tự nhiên trước đó 1 tháng, Chí Tài nói Linh ơi 2 anh em làm việc với nhau mấy chục năm thì mình làm 1 clip để chia sẻ kỷ niệm của 2 anh em từ xưa tới giờ đi. Vừa quay xong không lâu thì ông Chí Tài mất luôn, giống như có sự sắp xếp không hiểu nổi luôn".

Chí Tài nhất quyết muốn quay video chung với Hoài Linh thời gian gần đây

Theo đó, Thúy Nga cũng cho biết nghệ sĩ Hoài Linh biết được rất nhiều điềm báo trước khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Tuy nhiên, anh dặn cô không được kể với khán giả, chỉ để anh em thân thiết biết chuyện mà thôi.

Hiện tại, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn chưa thể gặp chồng lần cuối. Theo quy định ở Mỹ, hiện tại chỉ có 2 người được vào bên trong nhà quàn là ca sĩ Phương Loan sẽ đi cùng Chí Thiện – anh trai của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Ca sĩ Phương Loan đang mong ngóng từng giây phút để được nhận linh cữu chồng.

Tang lễ tại Việt Nam của cố nghệ sĩ Chí Tài được gia đình ủy quyền cho NSUT Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương tổ chức vào ngày 12/12. Tối 12/12, thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài được đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. Khoảng 8h05 sáng 13/12 (theo giờ Mỹ), chuyến bay KE17 chở thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài đáp xuống sân bay Los Angeles (Mỹ) trong sợ theo dõi và cầu nguyện của đông đảo nghệ sĩ và người hâm mộ tại Việt Nam.

Tang lễ Chí Tài tại Mỹ sẽ tổ chức vào ngày 18/12 tới.

Theo cáo phó của bà xã Chí Tài đăng tải trên trang cá nhân, tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ sẽ diễn ra trong 2 ngày 18,19/12. Lễ viếng thăm từ 11h đến 17h ngày 18/12, thi hài sẽ được hỏa táng vào lúc 13h ngày 19/12 (tất cả đều theo giờ Mỹ).

 

Ngọc Trinh bị nam đồng nghiệp ‘bóc mẽ’ ngoại hình thật, lộ thói quen xấu xí khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Được biết đến là nghệ sĩ có nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Trinh không ít lần lộ ngoại hình thật gây “hốt hoảng” cũng như thói quen xấu xí.